Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Sàn gỗ hương lào - Sàn gỗ tự nhiên Mộc Minh

Cập nhật: 10/12/2020 11:42 - Lượt xem: 644

Nhắc đến đồ gỗ mỹ nghệ, thì chắc hẳn gỗ Hương được nhiều người nghĩ và nhắc tới nhiều nhất. Và gỗ Hương Lào là một trong số đó. Đây là 1 trong những quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á – Là cha đẻ của những dòng gỗ hương cao cấp trên thị trường gỗ hiện nay.

SÀN GỖ HƯƠNG LÀO
Nhắc đến đồ gỗ mỹ nghệ, thì chắc hẳn gỗ Hương được nhiều người nghĩ và nhắc tới nhiều nhất. Và gỗ Hương Lào là một trong số đó. Đây là 1 trong những quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á – Là cha đẻ của những dòng gỗ hương cao cấp trên thị trường gỗ hiện nay.
sàn gỗ hương lào
Gỗ Hương Lào là loài gỗ quý có giá trị kinh tế cao với với mầu sắc, vân gỗ vô cùng đẹp mắt, cùng nhiều tính chất, ưu điểm vượt trội so với một số dòng gỗ khác. Các sản phẩm từ gỗ Hương Lào đều là các sản phẩm đổ gỗ cao cấp và sang trọng và sàn gỗ Hương Lào cũng không ngoại lệ. Trên thị trường sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ Hương là một trong những loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp bậc nhất hiện nay.
sàn gỗ hương lào
I. ĐẶC ĐIỂM CỦA SÀN GỖ HƯƠNG LÀO
Sàn gỗ Giáng Hương Lào có màu nâu đỏ, hoặc vàng đỏ, theo thời gian sẽ đỏ đậm vân gỗ càng nổi lên, đẹp mắt. Tỷ lệ đồng đều màu giữa các thanh ván sàn từ 70% – 80%. Sàn gỗ Giáng Hương Lào có vân gỗ nhỏ, nhìn kỹ rất đẹp và có chiều sâu, dạng vân chấm li ti hoặc vân núi nhưng vân gỗ mịn, chạy dọc thân gỗ, sắc nét, xoáy tròn nhìn có điểm nhấn. Sàn gỗ Hương Lào rất phù hợp với phong cách Á Đông, kết hợp cùng với các đồ nội thất bằng gỗ khác.
sàn gỗ hương lào
Gỗ Hương Lào có mùi thơm nhẹ đặc trưng vốn có, hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng có lợi cho sức khỏe, điều này khiến cho không gian ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên, tạo được ấn tượng riêng biệt đối với những vị khách đến chơi nhà.
Là một trong những loại sàn gỗ tự nhiên ổn định nhất, sàn gỗ Hương Lào rất cứng, đanh, nặng, chịu được va đập tốt và không bao giờ bị mối mọt. Rất hiếm hiếm khi cong vênh, giãn nở, phù hợp với kiện nồm ẩm tại Việt Nam. Mùa đông thì ấm, mùa hè mát mẻ, không bị bám nước trên bề mặt khi thời tiết nồm ẩm.
sàn gỗ hương lào
Sàn gỗ Hương Lào có tuổi bền rất cao, sử dụng đúng cách có thể lên tới cả chục thậm trí cả trăm năm. Trong thời gian dài sử dụng, nếu muốn làm mới lại mặt sàn có thể trà nhám và sơn phủ lại, đây là ưu điểm mà chỉ sàn gỗ tự nhiên mới có thể làm được.
Do có nhiều ưu điểm nổi trội và nguồn cung dần khan hiếm nên giá thành sàn gỗ Hương Lào tương đối cao. Tuy nhiên không thể phủ nhận việc sử dụng loại ván sàn gỗ Hương Lào mang đến một không gian đầy sang trọng và quyền quý cho ngôi nhà cũng thể hiện được tính cách và đẳng cấp của gia chủ.
sàn gỗ hương lào
II. KÍCH THƯỚC VÀ QUY CÁCH SÀN GỖ HƯƠNG LÀO
Loại phổ biến thông dụng nhất
-    Chiều rộng: 90 mm
-    Chiều dày: 15 mm
-    Chiều dài: 450 – 600 -750 – 900 mm
Loại sàn gỗ hương Lào cao cấp:
-    Chiều rộng: 120 – 150 – 200 mm
-    Chiều dày: 18 – 20 - 25 mm
-    Chiều dài: 750 – 900 – 1200 – 1500 mm
Ngoài những quy cách kể trên Mộc Minh còn sản xuất với quy cách chủng loại theo yêu cầu của khách hàng.
hình ảnh
III. SÀN GỖ HƯƠNG LÀO DO MỘC MINH CUNG CẤP
- Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ  Lào. Hoàn tiền 100% nếu quý khách phát hiện nguồn nguyên liệu sai nguồn gốc
- Bào hành 5 năm cho sàn gỗ Hương Lào. Bảo trì sửa chữa với giá cạnh tranh nhất
- Tẩm sấy nguyên liệu: Gỗ nguyên liệu được sấy từ 10-12 ngày bằng phương pháp sấy hơi nước. Gỗ được phun hơi nước nóng ngập ấm trong 48 giờ đầu tiên, tiếp theo là rút ẩm 2-2,5h cho 1% độ ẩm, việc này bắt buộc các phân tử nước dịch chuyển dần từ trong ra ngoài đó cũng là quá trình giải phóng nội ứng suất (tạo ra do khi cưa xẻ cắt đứt liên kết thớ gỗ và vòng năm tăng trưởng gây cong vênh, nứt nẻ). Gỗ được sấy đạt đến độ ẩm 9-10% sau đó được hồi ẩm đạt <14%, gỗ ổn định không cong vênh, nứt nẻ, chống mối mọt xâm hại.
- Sơn phủ: Bề mặt sàn được sơn phủ 8 lớp bằng sơn UV Treffert Đức loại bỏ hoàn toàn chất độc hại, làm bề mặt bóng đẹp chống chầy xước chống mài mòn.
- Các bề mặt sàn gỗ được phủ 2 lớp sáp nến giúp hạn chế tối đa việc hút ẩm trong quá trình sử dụng.
- Dây chuyền thiết bị: Ván sàn được sản xuất trên thiết bị và máy móc của Nhật Bản đảm bảo độ chính xác cao. Dung sai chiều dầy ± 0,2mm, chiều rộng ±0,3mm, chiều dài ± 1mm.
- Đội thi công lành nghề, kinh nghiệm giúp việc lắp ghép sàn đạt chuẩn nhất và theo yêu cầu của từng khách hàng
sàn gỗ hương lào
Mộc Minh luôn giữ chữ tín, trung thực với nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phục vụ tận tâm và chịu trách nhiệm đến cùng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đẹp nhất và các giải pháp tối ưu nhất. Mang trong mình sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, có chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cao, Mộc Minhh đã, đang và sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)