Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Báo giá sàn gỗ Gõ đỏ Lào, Nam Phi chất lượng cao rẻ nhất tại sàn gỗ mộc minh

Cập nhật: 02/06/2021 09:56 - Lượt xem: 2085

Bạn đang tìm kiếm sàn gỗ tự nhiên tốt, không lo mối mọt, có thể dùng hàng trăm năm thì bạn không thể bỏ qua sàn gỗ gõ đỏ. Gỗ gõ đỏ không chỉ được đánh giá cao tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Vậy loại gỗ này có đặc điểm gì? Các nhận biết ra sao?

Ưu điểm của sàn gỗ Gõ đỏ và cách nhận biết

Ưu điểm của sàn gỗ Gõ đỏ và cách nhận biết
- Thanh ván sàn gỗ gõ đỏ có màu vàng đỏ có các giác gỗ màu vàng nằm xen kẽ các vân gỗ màu đen lớn không đồng đều trông như da hổ, thớ gỗ mịn, kiểu vân gỗ mềm mại rất phù hợp với sở thích người Việt Nam.

- Gỗ gõ đỏ rất cứng, nặng như gỗ giáng hương, mum nên sàn nhà gỗ gõ đỏ chịu lực tốt, không bập bềnh khi đi lên mặt sàn.

- Sàn gỗ gõ không bị mối mọt, khó bị cong vênh khi nhiệt độ thay đổi nên có thể lắp đặt tại mọi vị trí trong nhà mà không sợ làm hỏng chất gỗ.

- Sàn gỗ tự nhiên gõ đỏ được sản xuất trên quy trình chất lượng có kiểm tra nghiêm ngặt về cả độ ẩm tiêu chuẩn có trong thành phẩm dưới 12% để đảm bảo phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam. Bề mặt tấm ván gỗ gõ đỏ còn được sơn UV 6 lớp giúp về mặt tấm ván sàn chống bám bụi, chống trầy xước. Tấm ván gỗ được chạy hèm dễ dàng thi công lắp đặt, hạn chế sử dụng keo dán.

- Sàn gỗ hổ bì có tuổi thọ từ 50 năm trở lên, trong quá trình sử dụng bạn có thể chà nhám, làm mới từ 2 lần trở lên tùy theo độ dày của tấm ván sàn.

- Giá sàn gỗ gõ đỏ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: độ dày, độ dài, và chất lượng của từng lô gỗ khác nhau.

Phân loại sàn gỗ Gõ đỏ tại Việt Nam, Hiện nay trên thị trường sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ gõ đỏ chủ yếu được nhập khẩu từ Lào và Nam Phi.

- Sàn gỗ gõ đỏ Lào: Được sản xuất từ cây gỗ gõ sinh trường tại nước Lào. Tuổi thọ của cây gỗ cao hàng trăm năm nên chất lượng gỗ vô cùng tốt, màu sắc đẹp, thớ gỗ dày, vân gỗ to, rất chắc nặng, ó màu vàng đậm chuyển dần sang nâu.

- Sàn gỗ gõ đỏ Nam Phi: Gỗ gõ Nam Phi được khai thác có tuổi đời thì thấp hơn cây gỗ trồng ở Lào nên màu sắc vàng hơi nâu (nhạt hơn màu gỗ gõ Lào), trọng lượng nhẹ hơn. Do đó chất lượng và giá sàn gõ đỏ Nam Phi thấp hơn sàn gõ đỏ Lào.

Địa chỉ bán sàn gỗ tự nhiên gõ đỏ chất lượng cao


- Sàn gỗ mộc minh cam kết bán ván ốp sàn gỗ gõ đỏ không pha trộn loại sàn gỗ khác, không sâu, không nứt vỡ bề mặt, đều màu đến 80%.

- Các tấm ván gỗ Gõ đỏ chúng tôi phân phối được sản xuất trên dây chuyển công nghệ cao, được tẩm sấy đạt độ ẩm < 12% nên hạn chế bị cong vênh khi sử dụng.

- Chúng tôi cung cấp các loại sàn gỗ gõ đỏ nguyên thanh solid, sàn gỗ gõ đỏ xương cá, sàn gỗ gõ ghép thanh FJL, sàn gỗ gõ dán mặt với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.đỏ 

- Đội ngũ thợ lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chuyên nghiệp, có thâm niên trên 5 năm nên đảm bảo lắp đúng kỹ thuật và tính thẩm mỹ trên mọi bề mặt nền và hình dáng phòng khác nhau.

Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ uy tín, chất lượng:

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minh để được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone: 096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add:19 D24, KĐT mới Geleximco đường Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)