Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Có nên làm sàn gỗ tự nhiên hay không?

Cập nhật: 02/04/2019 03:32 - Lượt xem: 991

Thực tế, những gia đình có thu nhập khá trở lên, khi chọn nguyên liệu làm sàn hoặc trần, vách tường thường chọn lựa sàn gỗ tự nhiên hoặc là đá hoa cương. Sự lựa chọn của đa số gia đình giàu có, đủ nói lên sức hấp dẫn của các loại sàn gỗ này. Sàn gỗ Mộc Minh xin phép phân tích một số ưu nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên thông qua bài viết dưới đây để bạn có thể trả lời câu hỏi: Có nên hay không lát sàn gỗ tự nhiên?

1. Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên

An toàn và tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là trẻ con và người già: Sáng sớm ngủ dậy, đặc biệt vào lúc thời tiết lạnh giá, bạn có muốn bàn chân mình đi trên một mặt sàn lạnh cóng hay không? Nếu không muốn thế, bạn hãy chọn sàn gỗ tự nhiên. Lắp sàn gỗ tự nhiên, bạn cũng không bao giờ phải lo lắng việc bạn đang sống chung với hoá chất formandehit nếu bạn lắp đặt sàn gỗ công nghiệp. Một số loại gỗ có mùi hương thơm tự nhiên như Sàn gỗ Giáng Hương Lào, Sàn gỗ Gõ đỏ Lào ... sẽ tạo ra mùi hương khoan khoái rất dễ chịu cho người sử dụng 

Độ bền cao và có thể tái sử dụng: Người Nhật thống kê, ví dụ, sàn gỗ căm xe, tuổi thọ lên đến 125 năm. Ngoài ra, khi lắp sàn gỗ tự nhiên, nếu bạn muốn sử dụng lại sàn gỗ tự nhiên cho công trình ở nơi khác, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này.

Có thể làm mới lại: Sau một thời gian sử dụng, ví dụ 10 hoặc 15 năm, nếu muốn làm mới sàn nhà như lúc ban đầu mà không phải lắp đặt, thay mới sàn gỗ, thì sự lựa chọn duy nhất là sàn gỗ tự nhiên.

Màu sắc độc đáo và tự nhiên: Chắc chắn rồi, vì nó là gỗ hoàn toàn tự nhiên mà

Tăng giá trị ngôi nhà, công trình: Nếu bạn xây nhà để bán, nhất là bán cho người giàu có hoặc người nước ngoài, hãy lắp sàn gỗ tự nhiên. Đối với người Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Âu hay người Mỹ, sống trong một căn nhà có sàn gỗ tự nhiên luôn luôn cao cấp hơn những căn nhà lót gạch hoặc sàn gỗ công nghiệp.

Có nên lát sàn gỗ tự nhiên hay khôngCó nên lát sàn gỗ tự nhiên hay không

2. Nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên

Giá cao: Sàn gỗ tự nhiên thường có giá cao từ 3-6 lần khi so sánh với với sàn gỗ công nghiệp của Trung Quốc, hoặc sàn gỗ công nghiệp có xuất xứ không rõ ràng. Nếu so sánh với sàn gỗ công nghiệp cao cấp, thì giá sàn gỗ tự nhiên cao hơn chút đỉnh hoặc bằng. Tiền công lắp đặt ban đầu đối với sàn gỗ tự nhiên cũnsg cao gấp đôi so với công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp.

Có khả năng bị cong, vênh:  Là loại vật liệu hoàn toàn tự nhiên, nên sàn gỗ tự nhiên có khả năng bị cong, vênh hoặc mo lên. Nhược điểm này trước đây người dùng hay gặp, ngày nay thì xác suất gặp phải rất thấp. Lý do: thời xưa, những nhà sản xuất sàn gỗ chưa quan tâm đến việc sấy gỗ đúng quy cách, đúng độ ẩm tiêu chuẩn phù hợp với điều kiện nhiệt độ môi trường, và phía thợ lắp đặt cũng chưa chuyên nghiệp, ví dụ, thợ lắp đặt trước đây chưa tính đến yếu tố giản nở của gỗ, nên khi thi công thì không để trừ mép co dãn trong tường. Đối với loại sàn gỗ bán tự nhiên (engineer flooring), loại sàn mà bề mặt vẫn là 100% gỗ tự nhiên, phần đáy làm từ tấm plywood, thì việc cong vênh mo là không bao giờ gặp phải.

Địa chỉ của hàng bán sàn gỗ tự nhiên uy tín, chất lượng:

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minh để được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone: 096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add: 27A-28B, No1-LK11 Lê Trọng Tấn, P Dương Nội, Q Hà Đông