Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Đại lý sàn gỗ cho phòng bếp nhập khẩu - Sàn gỗ Mộc Minh

Cập nhật: 23/03/2021 02:41 - Lượt xem: 672

Khi lựa chọn sàn gỗ để lắp đặt ở phòng bếp, bạn cần lựa chọn mẫu sàn có khả năng chịu nước tốt. Vì đây là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước nhiều nhất. Đồng thời, độ an toàn, khả năng chống trơn trượt cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp


Sàn gỗ đang là mẫu sàn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất. Loại sàn này không chỉ được sử dụng để lắp đặt ở phòng khách, khu văn phòng mà ngày nay nó còn được sử dụng ở cả phòng bếp. Vậy bạn đã biết cách chọn sàn gỗ cho phòng bếp nhà mình chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn có ý định sử dụng sàn gỗ cho căn bếp nhà mình nhé!

Vì sao nên chọn sàn gỗ cho phòng bếp?


Nhiều người lo ngại sàn gỗ lắp ở phòng bếp sẽ dễ bị hư hỏng. Tuy nhiên thực tế, sàn gỗ ngày càng được cải tiến khắc phục những nhược điểm và mang đến cho người dùng một sản phẩm vô cùng chất lượng. Không gian phòng bếp của gia đình bạn sẽ thật ấm cúng và bắt mắt khi được lắp mẫu sàn này.
Nhiều người cho rằng lắp gạch men ở phòng bếp sẽ tiện lợi lau chùi hơn khi dầu mỡ bắn lên. Tuy nhiên, nếu phòng khách đã lắp sàn gỗ thì bạn nên lát phòng bếp là sàn gỗ để tạo sự hài hòa và bắt mắt hơn. Hơn nữa, sàn gỗ nhanh khô và chống trơn trượt tốt hơn hẳn so với các loại đá ốp lát. Vì thế nó mang lại sự an toàn cho người đi lại đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.
Ngoài ra, sàn gỗ được thiết kế bắt mắt với họa tiết vân gỗ tự nhiên. Nó vừa mang lại cảm giác chân thật vừa giúp không gian thêm sang trọng và độc đáo hơn rất nhiều. Loại sàn này mang lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho người dùng vào mùa hè. Mùa đông thì ấm áp và dễ lau chùi hơn rất nhiều. Vì thế, sử dụng sàn gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng bếp của mỗi gia đình.

Cách chọn sàn gỗ cho phòng bếp


Bạn đã khá ưng mẫu sàn gỗ này, tuy nhiên bạn chưa biết nên chọn mẫu nào để phù hợp với không gian phòng bếp. Nội thất sàn gỗ ảnh hưởng vô cùng lớn đến tính thẩm mỹ của phòng bếp và không gian ngôi nhà. Vì thế, khi lựa chọn sàn gỗ bạn cần dựa vào một số yếu tố:

Về màu sắc


Vì bếp thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, rau củ hay thức ăn rơi vãi nên sàn gỗ có màu tối sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Những gam màu này mang lại cảm giác sạch sẽ hơn cho người nhìn. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một số gam màu như vàng nâu, sáp ong, màu đỏ của gỗ hay màu ghi để gian bếp thêm hiện đại hơn.

Về đặc tính sản phẩm


Bếp cũng là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nhất. Vì thế, bạn nên ưu tiên chọn mẫu sàn có khả năng chống ẩm và chống nước tốt. Điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho sàn nhà. Đồng thời, bề mặt sàn cần được thiết kế đặc biệt với khả năng chống trầy xước tốt vì trong quá trình nấu ăn không tránh khỏi tình trạng bị rơi dụng cụ xuống sàn.

Thương hiệu cho sàn gỗ phòng bếp


Bạn có biết, thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vì thế khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp, bạn có thể lựa chọn một số mẫu sàn của Thụy Sĩ, của Malaysia, Thụy Sĩ,… Đây đều là những mẫu sàn có đặc tính chống nước, chống va đập hiệu quả phù hợp với phòng bếp.

Phong thủy sàn gỗ phòng bếp


Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sàn gỗ theo mệnh để gặp nhiều may mắn trong công việc, gia đình đầm ấm hạnh phúc. Trên thị trường hiện nay loại sàn gỗ được thiết kế với màu sắc đa dạng. Vì thế, không quá khó để bạn có thể lựa chọn mẫu sàn gỗ phù hợp với mệnh của mình.

Một số lưu ý khi lắp đặt sàn gỗ cho phòng bếp


Khi lựa chọn sàn gỗ để lắp đặt ở phòng bếp, bạn cần lựa chọn mẫu sàn có khả năng chịu nước tốt. Vì đây là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước nhiều nhất. Đồng thời, độ an toàn, khả năng chống trơn trượt cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp. Để dễ dàng vệ sinh, lau chùi bạn không nên lựa chọn bề mặt sàn thô ráp.
Với những chia sẻ trên, chắc hẳn đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho gia chủ đang có ý định lắp đặt sàn gỗ cho phòng bếp. Tại Sàn gỗ Mộc Minh đang có rất nhiều mẫu sàn gỗ với đặc tính phù hợp cho phòng bếp.
Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)