Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Lót sàn gỗ phòng ngủ sao cho đẹp, phù hợp

Cập nhật: 24/02/2021 09:42 - Lượt xem: 417

Bạn đang muốn lót sàn gỗ phòng ngủ nhưng không biết sử dụng loại ván sàn gì? bạn đang trang trí lại nội thất phòng ngủ nhưng không biết chọn màu như thế nào sau cho phù hợp? Như bạn đã biết, ngoài trang trí không gian nội thất phòng khách ra thì nội thất [...]

Lót sàn gỗ phòng ngủ sao cho đẹp, phù hợp

Lót sàn gỗ phòng ngủ sao cho đẹp, phù hợp


Bạn đang muốn lót sàn gỗ phòng ngủ nhưng không biết sử dụng loại ván sàn gì? bạn đang trang trí lại nội thất phòng ngủ nhưng không biết chọn màu như thế nào sau cho phù hợp?
Như bạn đã biết, ngoài trang trí không gian nội thất phòng khách ra thì nội thất phòng ngủ cũng rất quan trọng. Một chiếc giường gỗ, một kệ sách hay một kệ trang điểm cũng rất độc đáo.
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại sản phẩm mới có thể trang trí nội thất phòng ngù theo tông màu thích hợp là “sàn gỗ“.
Vậy lót sàn gỗ phòng ngủ sau cho phù hợp, cùng tìm hiểu nội dung dưới đây nhé!

Tại sao nên lót sàn gỗ phòng ngủ?


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, giấc ngủ là điều rất cần thiết để bổ sung năng lượng và cải thiện sức khỏe. Vì vậy, một không gian đẹp sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn và thoải mái hơn.
Vậy không gian như thế nào mới gọi là đẹp? Như chúng tôi đã nói trên phòng ngủ cũng là nơi để bạn trí. Nếu phòng ngủ của bạn đã các loại như: giường ngủ, kệ trang trí, tủ quần áo gỗ thì tiếp theo hãy thử với lót gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cho sàn nhà của bạn là một điều tuyệt vời!
Phòng ngủ khi được lát sàn gỗ theo màu nội thất sẽ tạo nên một không gian trong lành, tinh khiết. Bạn sẽ không còn phải trải qua cảm giác lạnh buốt khi mỗi sáng đặt chân xuống nền gạch lạnh lẽo.
Đặc biệt, nó còn tạo sự an toàn cho người già và trẻ em. Bởi sàn gỗ có chức năng chống trơn trượt, êm ái hơn gạch men, có thể thấy sử dụng gỗ lát nền vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp tâm trạng thêm nhẹ nhàng.
Nếu điều kiện kinh tế cao và bạn muốn một không gian thoải mái nhất thì sàn gỗ tự nhiên là sự lựa chọn tối ưu. Với tính năng điều hòa nhiệt độ tạo ấm áp về đông và mát mẻ khi hè đến sẽ giúp bạn cải thiện giấc ngủ.

Lót sàn gỗ phòng ngủ cần lưu ý điều gì?


Dùng sàn gỗ lót nền phòng ngủ sẽ khiến không gian sống của bạn thêm phần đẳng cấp. Tuy nhiên lựa chọn màu sắc ván sàn phù hợp với nội thất và không gian phòng là điều quan trọng hơn. Dưới đây là một số lưu ý khi lắp đặt sàn gỗ cho phòng ngủ thêm phần trang nhã.

1. Diện tích căn phòng


Nếu không gian phòng ngủ rộng rãi bạn nên chọn ván sàn có độ dày 12mm với gam màu trầm tối để tăng thêm phần sang trọng, giúp bạn dễ say giấc hơn.
Nếu diện tích phòng ngủ khá nhỏ thì sàn gỗ 8mm có màu sắc tông sáng sẽ tạo nên một không gian vô cùng hiện đại. Ngoài ra để tăng chiều rộng cho căn phòng, bạn có thể kết hợp giấy dán tường màu tối hay ốp trần màu tối để tạo điểm nhấn nhé.

2. Nội thất


Khi lát sàn gỗ bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với màu bàn, ghế, tủ quần áo, kệ sách… trong phòng ngủ. Vì hầu hết các vật dụng này cũng thường làm bằng chất liệu gỗ.
Phổ biến nhất là các tông màu sàn gỗ lót nền sau: nâu, vàng nâu, vàng nhạt, tông màu gỗ tự nhiên,.. Nó còn tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.
Có thể bạn chưa biết, thảm trang trí được nhiều người kết hợp khi lát sàn gỗ. Vì vậy, bạn có thể dùng thảm để tạo điểm nhấn và giúp không gian thêm sạch thoáng hơn.

3. Ánh sáng


Bạn đừng nghĩ phòng ngủ là nơi không cần có ánh sáng mặt trời. Đó là một suy nghĩ sai, bởi ánh sáng sẽ tạo nguồn năng lượng dồi dào vào mỗi sáng khi bạn thức dậy. Vì vậy, bạn nên chọn màu sàn gỗ sao cho ánh sáng soi vào sẽ làm nổi bật căn phòng.
Thông thường, người dùng sẽ chọn sơn tường màu sáng kết hợp với sàn gỗ màu tối hoặc ngược lại để mở rộng không gian và tạo điểm sáng hài hòa cho phòng ngủ.

Để không gian phòng ngủ trở nên đẹp mắt và thoải mái là điều không hề khó. Chỉ cần bạn lựa chọn lót sàn gỗ phòng ngủ Mạnh Trí tư vấn chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thư thái nhất!
Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)