Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Lý giải lý do vật liệu ốp sàn chuyên dụng cho vùng biển ngày càng được tìm kiếm nhiều?

Cập nhật: 23/03/2021 02:37 - Lượt xem: 297

Sàn gỗ chịu nước, chống mối mọt chuyên dụng cho vùng biển có thực sự tồn tại? Hiện nay, trên thị trường đang bắt đầu xuất hiện dòng sản phẩm có khả năng chống ngập nước 48h, chống mối mọt suốt vòng đời sử dụng. Sự xuất hiện mới mẻ này khiến nhiều người tò mò về dòng sàn gỗ siêu chịu nước cho vùng ven biển. 

Lý giải lý do vật liệu ốp sàn chuyên dụng cho vùng biển ngày càng được tìm kiếm nhiều?

Lý giải lý do vật liệu ốp sàn chuyên dụng cho vùng biển ngày càng được tìm kiếm nhiều?


Sàn gỗ chịu nước, chống mối mọt chuyên dụng cho vùng biển có thực sự tồn tại? Hiện nay, trên thị trường đang bắt đầu xuất hiện dòng sản phẩm có khả năng chống ngập nước 48h, chống mối mọt suốt vòng đời sử dụng. Sự xuất hiện mới mẻ này khiến nhiều người tò mò về dòng sàn gỗ siêu chịu nước cho vùng ven biển. Liệu vật liệu này có gì khác biệt và có đặc điểm nổi bật gì? Tại sao nhiều người lại tìm kiếm loại ván sàn này? Tất cả sẽ được giải pháp trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Thương hiệu sàn gỗ Hillman sở hữu khả năng chống mối mọt, chống ngập nước lên đến 48h.

SÀN GỖ CHUYÊN DỤNG CHO VÙNG BIỂN LÀ GÌ?


Là sản phẩm ván sàn đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, sở hữu khả năng chống ngập nước, chống mối mọt vượt trội vừa mới xuất hiện ở Việt Nam. Vật liệu được sản xuất dành riêng cho các khu vực gần biển chịu ảnh hưởng liên tục của độ ẩm cao và các tác nhân gây mài mòn bề mặt. Sự xuất hiện của ván gỗ lót sàn chuyên dụng vùng ven biển tạo ra một làn gió mới phá mọi kỷ lục chịu nước của ván gỗ công nghiệp.

Sàn gỗ chống thấm nước là sản phẩm được sản xuất riêng cho các vùng ven biển.

CẤU TẠO ĐẶC BIỆT CỦA SÀN GỖ CHUYÊN DỤNG VÙNG BIỂN


Để đạt được tính chịu nước siêu bền bỉ, Hillman được cấu tạo bởi 4 lớp cấu thành đặc biệt, đem lại những đặc tính nổi bật vượt qua nhiều dòng ván sàn cao cấp, tự tin khẳng định chất lượng số một trong các loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước.

Cấu tạo của sàn gỗ chịu nước tốt có cấu trúc bền chặt
  • Lớp phủ bề mặt: Được cấu tạo từ hợp chất Oxit nhôm Al2O3 và sợi thủy tinh tạo ra lớp phủ trong suốt, có độ dày theo tiêu chuẩn từ AC1 – AC5 với tính năng giúp chống xước, chống mài mòn, chống cháy, chịu lực tốt và hạn chế khả năng trơn trượt cho bề mặt sàn.
  • Lớp Paper Decor: Bề mặt của Hillman do công ty Đức thiết kế, in ấn, sản xuất với công nghệ LuxuryMatt mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng theo khuynh hướng Châu Âu.
  • Cốt gỗ Tropical HDF: Được chọn lọc từ những cây gỗ cứng của rừng nhiệt đới Malaysia tạo ra cốt HDF có tỉ trọng nén cao, giúp Hillman không thể bị xâm hại bởi mối mọt.
  • Lớp đế cân bằng và chịu lực: Có tác dụng cân bằng, giữ phẳng và chống ẩm.

TẠI SAO SÀN GỖ CHO VÙNG BIỂN ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG TÌM KIẾM?


Việt Nam nằm trong đới khí hậu nóng ẩm, độ ẩm trong không khí luôn duy trì ở mức cao. Bên cạnh đó, là quốc gia có bờ biển dài 3.260km chạy từ Bắc vào Nam khiến nhiều vùng miền ở Việt Nam chịu ảnh hưởng trực tiếp của độ ẩm từ biển. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng ván gỗ có khả năng chịu nước cao dành cho vùng biển ngày càng được nhiều người tìm kiếm. Sử dụng ván gỗ lót sàn chịu nước tốt giúp khắc phục được tối đa nhược điểm trương phồng, cong vênh của ván lót khi gặp nước. Trong đó, siêu phẩm từ Malaysia - sàn gỗ Hillman chuyên dành cho vùng biển được rất nhiều người quan tâm và muốn trải nghiệm thực tế.

Sàn chống nước lên đến 48h là lý do để rất nhiều khách hàng tìm kiếm.

VÌ SAO SÀN GỖ CHỐNG NƯỚC TỐT ĐƯỢC XEM LÀ GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO CÁC VÙNG VEN BIỂN


Ở các khu vực ven biển hoặc hải đảo, thời tiết có phần khắc nghiệt hơn ở khu vực đồng bằng, đất liền. Cũng bởi vậy, những ngôi nhà ở giáp biển thường chịu nhiều tác động tiêu cực từ môi trường, đặc biệt là mưa bão khiến nhiều ngôi nhà rơi vào tình trạng ngập nước. Bởi vậy, việc sử dụng các loại vật liệu từ gỗ lót sàn có tính chống nước tốt vừa có thể đem đến tính thẩm mỹ sang trọng cho không gian mà vẫn đảm bảo được độ bền cho vật liệu.
Nếu như sử dụng các loại sàn gỗ chống nồm có tính chịu nước kém, sàn nhà sẽ rất nhanh chóng bị hư hỏng như cong vênh, mục rữa vì tiếp xúc thường xuyên với nước. Đây chính là lý do vì sao nên sử dụng các loại gỗ lát sàn chịu nước chuyên dụng cho các khu vực đặc biệt như miền biển.

Sàn gỗ siêu chịu nước được xem là giải pháp hoàn hảo cho các vùng ven biển.
Không chỉ đáp ứng được các yêu cầu lắp đặt nhà ở thông thường, ván gỗ chuyên dụng siêu chịu nước Hillman còn thích nghi được với môi trường độ ẩm cao ở các khu vực hải đảo, khu vực giáp biển. Điều làm nên sự khác biệt vượt trội này đến từ các yếu tố:
Đảm bảo độ bền cho các công trình
Thông thường, các công trình ở những vùng biển ngoài nhà ở, dân cư thì các dự án khu du lịch sử dụng ván sàn hầu như là 100%. Do đó, họ cần một sản phẩm ván đảm bảo được tuổi thọ lâu dài nhất. Vì là các công trình thương mại, du lịch nên việc đi lại rất thường xuyên và liên tục. Do đó, một sản phẩm đảm bảo độ bền cao sẽ là lựa chọn tiên quyết dành cho các Khách hàng. Sàn gỗ chống thấm nước, chống mối mọt đục khoét, chống trơn trượt là các yêu cầu bắt buộc để giúp công trình kéo dài tuổi thọ.
Mang lại tính thẩm mỹ cao
Những công trình ở các khu du lịch, resort, villa tại các vùng ven biển rất cần một sản phẩm ván sàn có bề mặt thiết kế đẹp, thể hiện được phong cách thương mại cách tốt nhất. Do đó, ngoài tính bền thì tính thẩm mỹ cũng được đưa lên hàng đầu. Đây là yếu tố thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, mang lại sự hoàn hảo cho cho mọi công trình mang tính đặc thù này.

Các công trình vùng ven biển rất cần loại sàn chống nước mang lại tính thẩm mỹ cao.
Chống được mọi tác động ngoại lực
Ở các khu du lịch, một năm đón tiếp hàng ngàn lượt du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng nên việc nền sàn chịu tác động từ ngoại lực với cường độ cao là điều không thể tránh khỏi. Do đó, lựa chọn loại ván có khả năng chịu được mọi tác động với tần suất cao là điều mà các chủ đầu tư, chủ nhà vô cùng quan tâm. Hillman sử dụng cốt gỗ HDF Tropical Hardwood độ nén tỉ trọng cao mang lại khả năng chống ngoại lực cực tốt.
Phù hợp với mọi yếu tố khắc nghiệt
Độ ẩm ở các vùng biển luôn ở mức cao hoặc thay đổi liên tục nên cần một sản phẩm đảm bảo độ trương nở thấp để bề mặt sàn luôn giữ được mức ổn định, không bị phồng rộp hay cong vênh do tác động từ thời tiết. Độ trương nở của Hillman cực kỳ thấp, chỉ khoảng 8% giúp tấm sàn giữ được cấu trúc ổn định không gây ra các hiện tượng cong, vênh kể cả khi bị nước tràn vào hoặc ngâm nước trong thời gian dài.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SÀN GỖ HILLMAN CHUYÊN DÀNH CHO VÙNG BIỂN


Không chỉ đáp ứng được các yêu cầu lắp đặt nhà ở thông thường, ván gỗ chuyên dụng siêu chịu nước Hillman còn lắp đặt được cho các khu vực hải đảo, khu vực giáp biển. Để có được tính ứng dụng cao như vậy, sàn gỗ Hillman sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật và chuyên biệt:
Nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia
Là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, Hillman tự tin khẳng định chất lượng số 1 trên thị trường sàn gỗ công nghiệp chịu nước tại Việt Nam. Không giống các loại sàn nhái, gắn mác Malaysia nhưng sản xuất trong nước với đầy đủ mẫu mã từ cốt xanh đến cốt đen được quảng cáo siêu chịu nước, nhưng thực tế thành phần gỗ thì ít, phụ gia thì nhiều mang đến nhiều nguy cơ độc hại cho sức khỏe người dùng. Sàn ván gỗ chuyên dụng cho vùng biển Hillman được sản xuất tại 1 trong 3 nhà máy lớn nhất Malaysia trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Hillman khẳng định mang lại chất lượng uy tín đích thực cho người dùng.

Hillman - thương hiệu ván gỗ công nghiệp Malaysia chất lượng vượt tiêu chuẩn EU.
Cốt gỗ HDF Tropical siêu bền bỉ
Nguyên liệu chính của sàn gỗ siêu chịu nước Hillman là những cây gỗ nhiệt đới thích nghi tốt với khí hậu nhiệt đới ẩm. Các vụn gỗ Tropical được nghiền vụn và nén ép dưới áp lực cao tạo ra những tấm ván chắc chắn có độ cứng cao mà vẫn đảm bảo được tính chịu nước vượt trội.
Khả năng chống ngập nước 48h
Với cấu trúc đặc, tỷ trọng cao Hillman được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn Aquamax chịu nước với chỉ số trương nở cực kỳ thấp chỉ 8%. Một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp vượt qua mọi giới hạn chịu nước của các loại ván gỗ công nghiệp cao cấp.

Với cấu trúc siêu đặc, sàn gỗ Hillman có khả năng chống ngập nước lên đến 48h.
Khả năng chống mối mọt suốt vòng đời sử dụng
Không chỉ dừng lại ở khả năng chống nước tuyệt vời, ván gỗ Malaysia Super High Density còn có khả năng chống lại sự xâm hại của mối mọt và côn trùng. Gia đình bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng côn trùng có thể đục khoét sàn gỗ, khiến sàn nhà dễ hư mục và phát ra tiếng kêu cót két khi di chuyển.
Áp dụng công nghệ bề mặt LuxuryMatt chống thấm nước
Sử dụng giấy decor vân gỗ được nhập khẩu từ Đức cho tấm ván có tính thẩm mỹ sắc nét và tinh tế. Bề mặt vân gỗ Đức giúp nâng tầm không gian sống của bạn lên một đẳng cấp Châu Âu mới. Đồng thời, với công nghệ này cho khả năng chống thấm nước vượt trội.

Áp dụng công nghệ bề mặt LuxuryMatt cho khả năng chống và thấm nước vượt trội.
Khả năng chống phai màu cao
Lớp layer bảo vệ của Hillman được thiết kế tỉ mỉ để đảm bảo bề mặt có khả năng chống lại được sự tác động của tia UV giúp tấm ván giữ được màu sắc lâu bền nhất. Ngoài ra lớp bảo vệ này còn tạo độ bóng đẹp và giúp chống xước cho bề mặt hiệu quả.

SÀN GỖ CHUYÊN DỤNG CHO VÙNG BIỂN CẦN BẢO QUẢN NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG CÁCH?


Sở hữu những đặc tính hết sức nổi bật, Hillman có thể chịu được nhiều tác động khắc nghiệt của môi trường tự nhiên như mưa bão, ánh sáng trực tiếp của mặt trời, mối mọt, ngoại lực, ... Có thể nói sàn gỗ chống ẩm công nghiệp Malaysia là sản phẩm hoàn hảo cho những ngôi nhà ở gần biển. Tuy nhiên với đặc điểm vị trí địa lý giáp biển trong nguồn nước có chứa thành phần muối có khả năng gây bào mòn bề mặt ván sàn vì vậy việc bảo quản là đặc biệt cần chú ý.
  • Hạn chế sử dụng nước có nhiễm mặn để lau sàn nhà. Thành phần axit trong muối có thể bào mòn lớp layer bảo vệ khiến phần giấy vân gỗ decor dễ hư hỏng, mất thẩm mỹ.
  • Sử dụng nước lau sàn gỗ chuyên dụng Bingo chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa thành phần bào mòn để vệ sinh sàn nhà gỗ. Giúp tăng tuổi thọ và duy trì tính thẩm mỹ cho sàn nhà.
  • Không sử dụng vật nhọn để chà lên bề mặt, cọ rửa tránh gây xước bề mặt. Đối với các vết bẩn cứng đầu đổ trực tiếp một lượng vừa đủ nước lau sàn Bingo lên bề mặt và xử lý theo hướng dẫn sử dụng in trên bao bì sản phẩm.

Hillman là một sản phẩm cao cấp đặc thù dành cho những điều kiện sử dụng đặc biệt. Phục vụ lắp đặt cho những khu vực đặc biệt cũng cần phải chú ý cách bảo quản để sản phẩm đạt tuổi thọ bền bỉ nhất.

Tìm đến đơn vị nhập khẩu độc quyền loại sàn chống nước sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối.
Nếu như các khách hàng đang sinh sống ở những khu vực giáp biển hay chỉ đơn giản là muốn ngôi nhà của mình thật sự tiện nghi với chất lượng cao cấp nhất thì sàn gỗ siêu chịu nước Hillman sẽ là lựa chọn số 1 được khuyên dùng.
Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)