Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Sàn nhà nào tốt nhất cho trẻ nhỏ

Cập nhật: 23/03/2021 02:33 - Lượt xem: 208

Sàn nhà là nơi trẻ nhỏ tiếp xúc hàng ngày, nên việc lựa chọn loại sàn an toàn, tốt nhất phù hợp với bé yêu là vô cùng quan trọng...

SÀN NHÀ NÀO TỐT NHẤT CHO TRẺ NHỎ

SÀN NHÀ NÀO TỐT NHẤT CHO TRẺ NHỎ


Trước hết, xin chúc mừng các bà mẹ tuyệt vời của chúng ta, nhà có trẻ nhỏ rất vui và thú vị và bạn muốn làm những điều tốt nhất cho bé con nhà mình. Bé nhà bạn đang ngày một lớn, nghịch và lăn lê bò, sàn nhà là nơi bé hay chơi nhất. Cùng Mộc Minh lựa chọn một số loại sàn cho bé yêu nhà mình nhé!

Lựa chọn sàn an toàn cho trẻ nhỏ


Mộc Minh sẽ đưa ra một số loại sàn phù hợp cho bé và gia đình, mỗi sàn sẽ có ưu khuyết điểm riêng. Mỗi gia đình sẽ có lựa chọn phù hợp tốt nhất cho mình và tài chính của bản thân

1.Thảm trải sàn



Lắp đặt thảm trải sàn cho bé yêu
Thảm trải sàn không thể chê vào đâu được. Nó là vật liệu an toàn và mềm mại thoải mái hơn cho em bé. Trẻ sẽ chơi cả ngày trên thảm mà bạn không phải lo lắng quá nhiều cho bé, như bị ngã hay bị vấp. Nhất là những lúc bé đang tập đi, tấm trải thảm dầy giống như một lớp đệm êm, dù có ngã cũng không làm đau bé.
Giá của thảm trải sàn nhà cũng không quá đắt nên bạn không cần lo về giá cả tài chính. Nhất vào những ngày mát mẻ, mùa thu hoặc mùa đông, thảm trải sàn sẽ khiến căn phòng ấm áp hơn nhờ có lớp cách nhiệt tuyệt vời.
Căn phòng đi lại sẽ yên tĩnh ít phát ra âm thanh hơn.
Nhưng thảm trải sàn cũng có một số nhược điểm như nó khó vệ sinh, khó lau chùi các vết bẩn ố do trẻ nhổ, nôn mửa, hay chơi sơn màu.

2. Sàn gỗ tự nhiên


Đây là vật liệu tốt nhất hiện nay, là loại gỗ cứng thường được khách hàng yêu thích nhất. Nó mang nhiều phong cách nội thất khác nhau, cực kì bền bỉ, tuổi thọ ván sàn gỗ tự nhiên cao cấp nên đến 100 năm, bạn không bao giờ phải lo lắng như các loại sàn khác, chỉ được vài năm là bị hỏng.
Sàn tự nhiên là vật liệu nội thất tái sử dụng tốt, dù bạn có chuyển nơi ở, hoặc đổi phòng, chỉ cần dỡ ra và lắp lại là hoàn toàn bình thường.

Lắp sàn tự nhiên vân đẹp
Việc làm sạch vệ sinh sàn tự nhiên lại càng đơn giản hơn, bạn chỉ cần quét hút bụi sàn nhà như bình thường là xong, kĩ càng hơn bạn có thể lau bằng nước ấm 3 lần/tuần.
Tốt cho người bị dị ứng, bị dị ứng thâm niên. Vật liệu thiên nhiên, gỗ tự nhiên. Điều khác biệt giữa sàn tự nhiên và sàn khác chính là mùi thơm từ gỗ tự nhiên, mà mọi sản phẩm sàn đều không bắt chước được. Mùi tự nhiên, nếu người dị ứng với mọi thành phần hóa học, các thành phần tổng hợp. Nên suy xét sản phẩm này.
An toàn sức khỏe người dùng. Điều đáng lưu tâm của đại đa số khách hàng chính là an toàn cho sức khỏe. Cuộc sống càng đi lên, thì con người ngày một chú trọng hơn vào chất lượng, độ an toàn sản phẩm. Xu hướng lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thành phần nguyên liệu rõ ràng, càng cần thiết hơn, khắt khe hơn. Với một vật liệu làm bằng gỗ tự nhiên, không thêm tạp chất, không chất hóa học. An toàn tuyệt đối. Là vật liệu tốt nhất cho trẻ em. Tốt nhất với con người.
Mặc dù nó tốt, nhưng giá sàn gỗ tự nhiên cao cấp khá cao. Cao nhất so với các loại ván sàn hiện nay. Chính vì điều đó làm nhiều khách hàng băn khoăn. Nhưng dân Việt Nam ta có câu “đắt sắt ra miếng” điều đó thật không sai, nó thật sự quá tốt cho trẻ nhỏ và gia đình bạn.
Nhưng nếu so sánh về giá cả tốt nhất so với các loại sàn khác, thì giá sàn tự nhiên cũng không hơn quá nhiều nếu mua đúng đơn vị chuyên cung cấp, công ty uy tín chất lượng. Thì bạn vừa mua được giá sỉ lẻ tận gốc bán cho các đại lý, vừa mua được sản phẩm chuẩn đúng chất lượng. Như vật việc chọn đơn vị cung cấp sàn gỗ tự nhiên chính hãng vô cùng quan trọng.

Lưu ý khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên với trẻ con


Với bé yêu quá nhỏ hoặc trẻ sơ sinh, bạn nên mua thêm thảm trải sàn, lót xuống sàn tự nhiên cho bé, điều đó sẽ tốt hơn cho trẻ con.

3. Sàn gỗ công nghiệp



Sàn gỗ công nghiệp lắp đặt trong nhà trẻ
Đây là người anh em khác họ của sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp được thiết kế mẫu mã không khác gì sàn tự nhiên. Cấu tạo bởi bột gỗ tự nhiên tạo thành cốt HDF. Với sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu thì ván sàn luôn tốt, bền bỉ và chất lượng. Về bản chất sàn công nghiệp không khác sàn tự nhiên, khác biệt là nó không bền bằng, sàn công nghiệp nhập khẩu cao cấp nhất tuổi thọ chỉ lên đến 30 năm, các sàn kém hơn thì tuổi thọ cũng thấp hơn.
Với sàn gỗ giá rẻ kém chất lượng nhập khẩu Trung Quốc, cao nhất chỉ vài năm. Một số sàn công nghiệp nhập khẩu bạn có thể tham khảo như: Nhập khẩu tại Pháp – sàn gỗ Alsafloor, nhập khẩu tại Malaysia – sàn gỗ Synchrowood, sàn gỗ Shark siêu chịu nước…

4. Sàn nhựa vân thảm PVC


Ván sàn nhựa vinyl không phải là lựa chọn đầu tiên của Mộc Minh cho trẻ sơ sinh, nhưng nó chắc chắn là một lựa chọn thân thiện với ngân sách, tài chính. Xét về cấu tạo bề mặt, sàn nhựa vân thảm PVC có cấu tạo không khác gì sàn trải thảm. Nó sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho trẻ con khi được sử dụng.

Ván sàn nhựa vân thảm SPC lắp trong phòng trẻ nhỏ
Sàn nhựa giả thảm vệ sinh dễ dàng và đơn giản như sàn tự nhiên, bạn không cần quá lo lắng về làm sạch vật liệu này.
Sàn vinyl kháng nước hoàn toàn, không ngậm nước, ngấm nước. Bạn có thể cho con chơi thoải mái mà không sợ bé tè dầm hay chơi làm đổ nước ra nhà…
Có khả năng chống trầy xước, mài mòn, không cong vênh co ngót, chịu lực lớn. không dẫn điện, dẫn cháy.
Nhưng hãy cẩn thận hơn với sàn nhựa giá rẻ, giá siêu thấp, vì có thể mua phải hàng kém chất lượng, hàng được sản xuất từ Trung Quốc, hàng không nguồn gốc xuất xứ. Một số có thể được tẩm với formaldehyd. Có thể gây hại mà không hay. Nên việc lựa chọn sàn nhựa nhập khẩu chính hãng, đúng đơn vị uy tín là vô cùng quan trọng.

5. Gạch cao su xốp lót



Gạch xốp lót cao su cho bé yêu
Gạch cao su xốp mềm cho trẻ con và trẻ sơ sinh. Đây là những thứ bắt buộc phải có cho các khu vui chơi cho trẻ. Đây là những sản phẩm siêu mềm và đầy màu sắc. Chúng cho bé yêu một nơi mềm mại để chơi. Thêm vào đó, chúng siêu nhiều màu sắc và vui nhộn. Dễ dàng thiết kế màu sắc vui nhộn cho bé.
Gạch cao su là vật liệu siêu dễ dàng để làm sạch và chúng có nhiều kiểu khác nhau (có và không có chữ và số, thảm và màu riêng lẻ nơi bạn có thể chọn màu bạn thích. Rõ ràng điều này cũng có thể giúp, sau này cho việc học bảng chữ cái và số cho bé và trẻ em vui chơi tạo mẫu riêng của họ.

Sàn nào nên tránh lắp cho trẻ nhỏ

1. Sàn gạch


Đây là sản phẩm lát sàn đầu tiên cho mỗi căn nhà. Tại sao nó là vật liệu không được công nhận quá tốt cho trẻ nhỏ? Tôi nghĩ rằng nguyên nhân là khá rõ ràng. Nó có thể cực kỳ nguy hiểm cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi vì bề mặt rất cứng. Trẻ mới biết đi, đặc biệt, có thể ngã và làm tổn thương chính mình. Và, tất nhiên đây không phải là một bề mặt thoải mái để ngồi và chơi.

Sàn đá sàn gạch lắp phòng khách
Ok, một điều khác nữa là nó rất trơn trượt, bạn lau nhà cũng phải rất cẩn thận và phải đợi thật khô mới đi. Trẻ con hay thích nghịch nước, đổ nước ra nhà cả ngày, bạn không thể lúc nào cũng đi theo, lau dọn kịp thời. Trẻ khá hiếu động rất có khả năng bị trơn trượt khi đổ nước ra sàn.
Khác với sàn gỗ có thể điều chỉnh không khí trên mặt sàn “đông ấm hạ mát” sàn gạch thường mát vào mùa hè và rất lạnh chân vào mùa đông. Với mùa đông sàn gạch cũng làm ngôi nhà lạnh hơn so với bình thường. Nếu bạn sử dụng sàn gạch tôi khuyên bạn nên che nó bằng các sản phẩm khác như thảm trải sàn, gạch xốp cao su, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa.

2. Sàn kém chất lượng


Bất kì các loại sàn trên kém chất lượng, cũng không nên lắp cho trẻ nhỏ. Trẻ em và người già là những người có sức đề kháng yếu nhất, dễ bị bệnh nhất, chữa cũng lâu nhất. Chính vì vậy nên chọn cho cả đại gia đình mình một loại sàn chất lượng cao nhất, phù hợp nhất. An toàn và khiến bạn yên tâm nhất.
Như bạn có thể thấy, bài viết trên đây có một số lựa chọn sàn an toàn, thoải mái và thiết thực cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mới biết đi. Sự lựa chọn của bạn nên theo nhu cầu của bạn và gia đình, có thể khác nhau dựa trên nơi bạn sống, thời tiết, ngân sách của bạn. Chúc bạn mua được sàn tốt nhất cho gia đình.
Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)