Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Tại sao sàn gỗ càng đắt tiền chất lượng càng vượt trội?

Cập nhật: 23/03/2021 02:35 - Lượt xem: 265

Sàn gỗ cao cấp có giá cao hơn các dòng sàn không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chất lượng và kích thước có tính ổn định. Tuổi thọ thường gấp nhiều lần so với các dòng sàn giá rẻ.

Tại sao sàn gỗ càng đắt tiền chất lượng càng vượt trội?

Tại sao sàn gỗ càng đắt tiền chất lượng càng vượt trội?


Nếu như bạn đang tìm kiếm vật liệu ván gỗ lát sàn nhà, chắc hẳn không ít lần phân vân bởi có quá nhiều lựa chọn về thương hiệu cũng như mức giá cả khác nhau. Từ các loại giá rẻ đến những loại sàn gỗ cao cấp. Đa phần các loại sàn giá rẻ thường có xuất xứ trong nước và chất lượng khá kém, có thể hấp dẫn người mua bởi giá thành nhưng chất lượng lại làm người dùng thất vọng. Bởi vậy, những loại sàn nhập khẩu chất lượng cao luôn có giá thành cao hơn.

Sàn gỗ cao cấp đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu thường có giá thành cao hơn.

TẠI SAO XU HƯỚNG TIÊU DÙNG HÀNG GIÁ RẺ CỦA NGƯỜI VIỆT ĐANG CÓ SỰ THAY ĐỔI?


Có lẽ thói quen tiêu dùng của người Việt từ trước đến nay vẫn ưa chuộng các hàng hóa có giá rẻ. Chọn hàng giá rẻ như là một cách để tiết kiệm chi phí chi tiêu. Tuy nhiên, quan điểm này ngày càng thể hiện nhiều nhược điểm. Các loại giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng của sản phẩm cũng không cao. Khi người dùng lát sàn gỗ giá rẻ cho nhà ở, sau một thời gian sử dụng ngắn bắt đầu phát sinh những rắc rối như sàn nhà phát ra tiếng kêu, sàn bị rộp mặt, bị cong vênh, ... Đây là là những vấn đề dễ gặp phải khi sử dụng sàn kém chất lượng đem lại nhiều phiền phức cho người dùng và tốn thêm chi phí sửa chữa.

Sàn gỗ giá rẻ thường bị hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng và tuổi thọ không cao.
Nhận thấy được nhiều điểm hạn chế của sàn giá rẻ nhưng thực tế lại “không hề rẻ”, người tiêu dùng Việt cũng trở nên thông thái hơn. Người dùng bắt đầu có sự thay đổi trong thói quen mua sắm, ưu tiên những vật liệu chất lượng ổn định cho dù có giá thành cao hơn nhưng đổi lại có thời gian sử dụng lâu dài, tính ra chi phí bình quân cho khoảng 15 - 20 năm sử dụng lại không hề đắt!

PHÂN BIỆT SÀN GỖ CAO CẤP VÀ SÀN GỖ GIÁ RẺ


Để tránh mua phải những loại sàn gỗ giá rẻ kém chất lượng người dùng cũng bắt đầu quan tâm hơn tới những tiêu chí để nhận biết và đánh giá vật liệu cao cấp, chất lượng tốt. Hai loại sàn giá rẻ và sàn cao cấp có khá nhiều điểm khác nhau, bạn có thể dựa vào những đặc điểm dưới đây để phân biệt.
Công nghệ sản xuất
Nếu như các loại sàn gỗ kém chất lượng để đạt được mục đích giảm chi phí sản xuất thường được gia công hoặc chế biến trên dây chuyền lỗi thời, thô sơ tỷ lệ sai số khá cao và có nhiều lỗi trong thiết kế thì ván gỗ cao cấp lại ngược lại. Tập trung vào chất lượng sản phẩm, các loại ván sàn cao cấp được đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại và đạt chuẩn ISO hạn chế tối đa các lỗi kỹ thuật cũng như đem đến sự đồng đều về chất lượng cho các lô hàng. Khi đi chọn sàn bạn có thể đánh giá về quy cách, bề ngoài của tấm ván gỗ xem kích thước có đều nhau không, hèm khóa có bị lỗi hoặc nứt không. Những mẫu sàn có sự đồng đều càng cao chứng tỏ công nghệ sản xuất càng hiện đại, tiệm cận với sự hoàn hảo.

Sàn gỗ cao cấp luôn cam kết về công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Kiểu dáng thiết kế bề mặt
Bề mặt sàn gỗ là một lớp cấu thành hết sức quan trọng thể hiện tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Các loại sàn gỗ cao cấp có sự khác biệt rõ rệt ở tính thẩm mỹ của bề mặt. Bạn chỉ cần quan sát kỹ một chút sẽ thấy rằng ở những tấm ván nhập khẩu cao cấp, vân gỗ trang trí rất sắc nét, rõ ràng và có chiều sâu. Thêm vào đó là lớp vân sần của tấm ván cũng trùng khớp với từng chi tiết ở lớp trang trí. Sự khác biệt hoàn toàn với các loại sàn giá rẻ có bề mặt vân nhòe, lớp sần nhám trên cùng không trùng với mặt vân bên dưới, lệch lạc. Không được đầu tư về thiết kế nên những loại ván giá rẻ làm giảm đi sự tinh tế đáng kể cho không gian.
Xu hướng màu sắc
Có lẽ màu sắc là điều người dùng dễ nhận biết nhất trong các tiêu chí đánh giá sàn gỗ. Khi tham khảo những dòng sàn giá rẻ chắc người mua cũng nhận ra sự khác biệt rõ rệt ở màu sắc với các loại sàn cao cấp. Hàng giá rẻ thường có màu sắc khá phổ thông, ít cải tiến và cập nhật xu hướng. Những màu phổ biến của hàng trong nước ít đầu tư thường thiên về tone màu đỏ, vàng cam, nâu đỏ,... màu mà những năm đầu thế kỷ 21 được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng sau gần hai thập kỷ, xu hướng thiết kế hiện đại đã thay đổi rất nhiều. Những gam màu cổ điển, tân cổ điển đã không còn được ưa chuộng nữa, thay vào đó là các gam màu hiện đại theo lối sống Châu Âu như tone màu sáng: trắng, kem, trắng vàng, ...; tone màu trung tính: xám, trắng xám, ghi, ...; tone màu tối: đen đậm, nâu chocolate, ...

Thiết kế bề mặt và màu sắc của sàn gỗ nhập khẩu chính hãng rất chân thực và sang trọng.
Chất lượng cốt gỗ
Cốt gỗ là tiêu chí quyết định phần lớn đến chất lượng tấm ván sàn. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp sẽ được dùng nguyên liệu ván ép HDF có độ đặc cao làm nguyên liệu đầu vào. HDF được đánh giá là cốt gỗ chất lượng cao cấp nhất trong các loại cốt MFC, MDF có độ đặc thấp hơn. Đặc điểm của lõi gỗ này là có độ mịn cao, không còn dăm gỗ, màu trắng ngà tự nhiên của gỗ không nhuộm phẩm màu gây độc hại cho sức khỏe. Khi đi chọn ván gỗ người mua cũng có thể căn cứ vào đây để xác định sàn gỗ cao cấp.

TẠI SAO SÀN GỖ CÀNG ĐẮT TIỀN CHẤT LƯỢNG CÀNG TỐT?


Chắc chắn chúng ta đều hiểu một nguyên lý rất rõ ràng rằng sản phẩm tốt bao giờ giá thành cũng cao hơn các loại rẻ tiền. Đối với sàn gỗ cũng vậy. Gỗ lát sàn cao cấp luôn có giá thành cao hơn những dòng ván kém chất lượng. Lý do tại sao chúng ta có lẽ cũng nắm được phần nào. Nhưng chúng tôi muốn liệt kê ra cho người dùng biết đến 3 nguyên nhân chính có ảnh hưởng quyết định đến giá thành sản phẩm sau.
Nguồn nguyên liệu cao cấp
Để đảm bảo cho ra đời những tấm ván có chất lượng tuyệt vời nhất đến tay người tiêu dùng, đem lại giá trị đích thực trong quá trình sử dụng, nguồn nguyên liệu đầu vào có vai trò cực kỳ quan trọng. Bởi vậy mà những dòng ván gỗ cao cấp luôn rất khắt khe trong khâu lựa chọn nguyên liệu gỗ đầu vào để cho ra những tấm ván chất lượng tốt nhất. Gỗ phục vụ cho khâu chế biến đầu vào phải đảm bảo đạt đủ năm tuổi, đạt được độ cứng nhất định, xử lý hết độ ẩm tự nhiên để đảm bảo không gây ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Sự khác biệt đã rất rõ rệt ngay từ khâu đầu vào của loại cao cấp so với nguyên liệu gỗ non, ít năm tuổi ở các loại sàn rẻ tiền.

Nguồn nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất.
Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu
Và chắc chắn là chúng ta cũng không thể không đề cập đến quy trình sản xuất của các loại ván gỗ. Sản phẩm cao cấp được trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động hóa theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu để cho ra những tấm ván có độ đồng đều cao, hạn chế tối đa tỷ lệ sai số, hàng lỗi ở con số nhỏ nhất. Sự tỉ mỉ và chính xác gần như tuyệt đối của các dây chuyền sản xuất hiện đại cũng là một chi phí đầu tư cố định góp phần vào công thức tính giá thành của sản phẩm.
Quản lý chất lượng nghiêm ngặt
Hơn thế nữa, để khẳng định giá trị của mình ở phân khúc cao cấp các loại sàn gỗ chất lượng cao còn được quản lý chất lượng hết sức nghiêm ngặt. Trải qua nhiều bài test và đánh giá chất lượng từ các viện nghiên cứu, hội đồng quản lý chất lượng các loại sàn đặc biệt là sàn gỗ Châu Âu luôn tự tin về giá trị sử dụng của chúng cũng như tuổi thọ lâu dài đem lại sự tiện nghi đích thực cho cuộc sống của người dùng. Cũng chính bởi vậy mà những loại sàn cao cấp luôn có giá thành cao hơn các loại sàn giá rẻ nội địa, chúng đem đến những giá trị vượt qua cả sự kỳ vọng của người dùng.

Sàn gỗ cao cấp đều được đánh giá và đo lường chất lượng trước khi cho ra thị trường.

CÁC THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CAO CẤP ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG


Không ít người đã cảm thấy mệt mỏi trước quá nhiều sự lựa chọn và rơi vào trạng thái băn khoăn không biết chọn loại ván gỗ nào lát cho ngôi nhà của mình sẽ đem lại chất lượng tốt nhất? Vậy thì bạn không cần phải suy nghĩ đắn đo nhiều thêm nữa. Dưới đây là một số dòng sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao được nhiều người dùng đánh giá rất tích cực, chúng sẽ là gợi ý số 1 cho ngôi nhà của bạn.
Sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu
Gợi ý đầu tiên hết sức tin cậy không thể không đề cập đến đó là sàn gỗ được nhập khẩu từ Châu Âu. Như chúng ta cũng đã biết Châu Âu là cái nôi của nền công nghiệp sàn gỗ, những tấm ván ở đây được đón nhận và đánh giá cao ở nhiều nơi trên thế giới. Trải qua nhiều quy định khắt khe của liên minh EU, tấm ván gỗ có nguồn gốc Châu Âu luôn đem đến sự tin cậy về chất lượng, tính an toàn với sức khỏe và độ bền của sản phẩm. Có thể kể đến các sản phẩm của nhà máy sản xuất ván ép và sàn gỗ công nghiệp lớn nhất Châu Âu Kastamonu như: Floorpan, Artfloor, ... là cái tên được nhiều nước khó tính như Mỹ, Pháp, Đức, Bỉ, ... ưa chuộng và đón nhận. Đến nay những sản phẩm này đã có mặt ở Việt Nam, hứa hẹn một sự đột phá trong chất lượng nâng tầm cuộc sống người Việt.

Các dòng sàn nhập khẩu từ Châu Âu mang lại độ tin cậy về chất lượng, lành tính, thiết kế đẹp.
Sàn gỗ nhập khẩu Malaysia
Một cái tên khác cũng không kém cạnh dành cho khu vực Châu Á đó là sàn gỗ Malaysia. Malaysia từ trước đến nay vẫn được biết đến là nền công nghiệp chế biến gỗ lớn nhất Châu Á. Các sản phẩm ván gỗ công nghiệp từ quốc gia này từ lâu đã khẳng định được chất lượng và định vị hình ảnh trên thị trường Việt Nam. Trong đó không thể không kể đến một tên tuổi đình đám số 1 của Malaysia về tính chịu nước phá vỡ mọi kỷ lục - sàn gỗ công nghiệp Hillman. Được mệnh danh là sàn gỗ chuyên dụng cho vùng biển Hillman có thể thích nghi với hầu hết khí hậu khắc nghiệt ở khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Sàn gỗ xuất xứ Malaysia nhập khẩu về Việt Nam với nguồn tiêu thụ lớn.

TẠI SAO SÀN GỖ ĐẮT TIỀN NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM?


Kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển nhanh mạnh, trở thành quốc gia có chỉ số phát triển cao nhất trong khu vực Đông Nam Á trong vài năm trở lại đây. Đời sống người Việt ngày càng được nâng cao kéo theo nhu cầu nâng cấp và tận hưởng cuộc sống cũng cao lên. Rẻ không còn là tiêu chí độc tôn trong quyết định mua sắm của người Việt mà thay vào đó là Chất lượng và Giá trị. Chính bởi vậy, các loại sàn gỗ cao cấp đắt tiền ngày càng được nhiều người tiêu dùng trong nước đón nhận và ưa chuộng.
Quan điểm về sự tương xứng giữa giá trị sản phẩm đem lại và giá thành của nó ngày càng rõ rệt và đúng đắn. Người dùng cũng trở nên thông thái hơn và có những quyết định thông minh hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình mình.

MUA SÀN GỖ ĐẮT TIỀN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI Ở ĐÂU?


Để mua được sàn gỗ chất lượng cao đảm bảo chất lượng thì việc tìm kiếm được địa chỉ uy tín cũng là một yếu tố rất quan trọng. Bởi nó còn ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ, chất lượng thi công và chế độ bảo hành sau mua.

Lựa chọn đơn vị uy tín để mua được dòng sàn cao cấp tương xứng với giá tiền.
Hiện tại ở Việt Nam, đơn vị đủ năng lực để phân phối các sản phẩm ván sàn cao cấp và đảm bảo đầy đủ quyền lợi người dùng không nhiều. Trong đó nổi bật lên cả phải đề cập đến Mộc Minh với mạng lưới hệ thống cửa hàng trải dài khắp 3 miền có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng ở bất kỳ vùng miền nào. Đồng thời họ cũng đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm đúng cam kết đem đến sự yên tâm cho người mua. Đây sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng tham khảo!
Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)