Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

​Giá 1m2 sàn gỗ tự nhiên bao nhiêu ? Dự toán chi phí lắp đặt hoàn thiện

Cập nhật: 16/05/2021 02:39 - Lượt xem: 656

Ván sàn tự nhiên được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, mang lại nhiều giá trị về thẩm mỹ cũng như chất lượng hàng đầu. Do vậy, rất nhiều khách hàng có điều kiện lắp đặt loại ván sàn này. Trong quá trình lựa chọn vật liệu để lát sàn

GIÁ SÀN GỖ TỰ NHIÊN PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

Khi tham khảo giá gỗ lát sàn tự nhiên, kết quả thực tế cho thấy rằng, có rất nhiều loại ván gỗ tự nhiên giá rẻ nhưng cũng có những loại giá thành rất cao. Bạn đừng ngạc nhiên hay nghĩ các đơn vị uy tín đang “chặt chém” khách hàng. Thực chất, giá vật liệu lót sàn còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau.

Dựa vào chủng loại gỗ

Đây là yếu tố đầu tiên để định giá một sản phẩm ván gỗ. Gỗ được chia thành từng nhóm khác nhau từ quý hiếm đến thông dụng. Các cây gỗ trong từng nhóm sẽ khác nhau về tính chất vật lý, độ cứng cáp, màu sắc, vân gỗ, khả năng chống mối mọt,... Nên tùy vào chủng loại gỗ và chất lượng của chúng đến đâu mà sàn gỗ tự nhiên giá rẻ sẽ có mức giá tương xứng. Chắc chắn rằng, một loại sàn được làm từ cây gỗ quý sẽ có giá thành đắt hơn loại sàn từ cây gỗ ngắn ngày, phổ thông.

Quy cách kích thước

Có thể bạn không để ý nhưng kích thước tấm ván cũng là một yếu tố làm nên sự phân loại giá gỗ tự nhiên lát sàn. Những tấm sàn có kích thước càng lớn thì giá càng cao. Bởi chỉ những cây gỗ lâu năm mới cho ra được những tấm ván bản lớn. Tấm ván càng lớn càng yêu cầu kỹ thuật cắt xén phức tạp hơn kéo theo đó là chi phí về máy móc và công nghệ. Những tấm sàn có kích thước nhỏ thường được lấy từ những cây ít tuổi đời hơn hoặc lấy từ các phần nhánh phụ ngoài thân chính của cây gỗ. Do vậy, dựa vào kích thước ván sàn bạn cũng có thể phân biệt được giá gỗ tự nhiên lát sàn nhà.

Loại nguyên thanh hay ghép thanh

Ván sàn nguyên thanh và ghép thanh mặc dù đều được cấu tạo từ 100% gỗ tự nhiên nhưng hai loại này không hề đồng giá. Sàn nguyên thanh sẽ có giá thành cao hơn loại sàn ghép thanh. Bởi vì tỷ lệ hao hụt khi lấy nguyên một tấm gỗ đặc, dày 15mm từ cây gỗ là rất lớn. Đôi khi, chỉ sử dụng được một phần của cây gỗ, phần còn lại là gỗ vụn phải bỏ đi. Nhưng với loại ghép thanh, bạn có thể tận dụng toàn bộ nguyên liệu từ cây gỗ để lắp ghép lại thành một tấm ván hoàn chỉnh. Đồng thời, độ cứng chắc, liên kết của tấm sàn nguyên thanh cũng cao hơn loại còn lại. Do vậy, chi phí hao hụt sẽ bớt đi rất nhiều, giá sàn gỗ tự nhiên ghép thanh chắc chắn sẽ rẻ hơn.

Mức giá có ổn định hay không?

Một yếu tố nữa có ảnh hưởng đến giá lát sàn tự nhiên đó là sự kiểm soát biến động từ thị trường. Nếu thị trường kinh tế ổn định thì giá gỗ lát sàn tự nhiên sẽ không tăng giảm một cách thất thường. Tuy nhiên, nếu vào giai đoạn nền kinh tế chung đang rơi vào tình trạng suy thoái, thì hầu như tất cả các mặt hàng đều bị ảnh hưởng không chỉ riêng gỗ lát sàn. Hoặc trong các đợt giảm giá, chương trình khuyến mãi, giá cả cũng có thay đổi trong thời gian ngắn. Hoặc nếu một loại sàn tự nhiên cứ liên tục được giảm giá sâu, chắc chắn bạn nên cân nhắc về chất lượng và tính thẩm mỹ của loại này. 

BÁO GIÁ SÀN GỖ TỰ NHIÊN BAO NHIÊU ?

Đây là vấn đề luôn được người dùng quan tâm khi muốn tìm mua loại sàn tự nhiên giá tốt. Để tìm ra câu trả lời thỏa đáng, cùng tìm hiểu bảng báo giá sàn gỗ tự nhiên cao cấp cập nhật mới nhất dưới đây bạn nhé!

CHI PHÍ PHỤ KIỆN ĐI KÈM KHI LẮP ĐẶT BAO NHIÊU ?


Xốp lót nền cách âm chống ẩm Silhero EVA20-AF: Độ dày 2mm - 45,000đ/m2.
Xốp lót nền cách âm chống ẩm Silhero EVA30-AF: Độ dày 3mm - 60,000đ/m2
Len chân tường nhựa: 2500 x 79 x 13mm - 50,000đ/m dài
Nẹp nhựa T nối sàn: 2700 x 30 x 12mm - 45,000đ/m dài
Nẹp nhựa F kết thúc sàn: 2700 x 30 x 8mm - 45,000đ/m dài
Nẹp nhựa Cầu Thang CT: 2700 x 30 x 12mm - 45,000đ/m dài

CHI PHÍ THỢ THI CÔNG LẮP ĐẶT BAO NHIÊU ?

Bên cạnh đó, không thể thiếu chi phí nhân công lắp đặt. Gỗ tự nhiên là loại sàn khó lắp đặt và yêu cầu tay nghề đội thợ phải cao. Do vậy, công lắp loại này cũng cao hơn nhiều so với các loại sàn gỗ khác. Tùy vào độ khó của sàn sẽ có mức giá dao động khác nhau. Nếu là loại gỗ đặc liền thanh thì giá thành sẽ cao hơn loại ghép thanh có hèm khóa. Nhìn chung, giá trung bình trên thị trường giao động khoảng 80.000đ/m2 cho phí nhân công lắp sàn tự nhiên. 30 x 12mm - 45,000đ/m dài
Nẹp nhựa F kết thúc sàn: 2700 x 30 x 8mm - 45,000đ/m dài
Nẹp nhựa Cầu Thang CT: 2700 x 30 x 12mm - 45,000đ/m dài

CHI PHÍ THỢ THI CÔNG LẮP ĐẶT BAO NHIÊU ?

CHI PHÍ THỢ THI CÔNG LẮP ĐẶT BAO NHIÊU ?
Bên cạnh đó, không thể thiếu chi phí nhân công lắp đặt. Gỗ tự nhiên là loại sàn khó lắp đặt và yêu cầu tay nghề đội thợ phải cao. Do vậy, công lắp loại này cũng cao hơn nhiều so với các loại sàn gỗ khác. Tùy vào độ khó của sàn sẽ có mức giá dao động khác nhau. Nếu là loại gỗ đặc liền thanh thì giá thành sẽ cao hơn loại ghép thanh có hèm khóa. Nhìn chung, giá trung bình trên thị trường giao động khoảng 80.000đ/m2 cho phí nhân công lắp sàn tự nhiên.

Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ uy tín, chất lượng:

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn về giá và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone:096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add: 19 D24, KĐT mới Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)