Sản Phẩm Nổi Bật

Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Sàn gỗ Keo

Miêu tả:

Sàn gỗ Keo được làm từ 100% Gỗ Keo Tràm  tự nhiên là một loại sàn gỗ giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ ổn định, phù hợp với nhiều không gian sống là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng
Liên hệ Sàn Gỗ Mộc Minh  096.484.6789 để được tư vấn, lắp đặt với giá cạnh tranh nhất

Khác với những gỗ tự nhiên khác, gỗ keo tràm được khai thác một cách có khoa học theo đúng tiêu chuẩn của chúng. Ngoài ra, họ còn phải dựa vào mục đích sử dụng để khai thác một cách hợp lí, tránh tình trạng gỗ cây trở nên khan hiếm. Thường thì gỗ cây tràm được khai thác khi đạt khoảng 15 năm trở lên, gỗ có đường kính 25cm, khi gỗ xuất hiện màu sắc vàng sáng chính là thời điểm khai thác hợp lý nhất.

Gỗ keo tràm có khả năng chống được mối mọt, côn trùng. Hơn nữa, chúng có thể làm chậm sự lão hóa của mình khi gặp thời tiết bất thường: nắng mưa. Gỗ Tràm phù hợp để làm ra ván sàn gỗ tự nhiên có chất lượng đảm bảo, giá thành lại không quá đắt như với những sàn gỗ tự nhiên khác. Sàn gỗ Mộc Minh sẽ giới thiệu chi tiết hơn với bạn về ván sàn từ gỗ Keo Tràm thông qua bài phân tích sau

1.Có nên dùng sàn gỗ Keo không?

- Sàn gỗ keo phù hợp với các gia chủ có nguồn tài chính eo hẹp khi xây dựng nhà cửa nhưng vẫn muốn lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà mình để tạo nên nét sang trọng, cổ điển và ấm áp cho không gian nội thất. Sàn gỗ keo tràm có giá thành rẻ hơn nhiều so với nhiều loại sàn gỗ tự nhiên khác như sàn gỗ lim, sàn gỗ sồi…

- Có mức giá rẻ như vậy là do vật liệu sử dụng để làm sàn là cây gỗ keo tràm, loại cây rất dễ trồng và thường trồng phổ biến trên cả nước Việt Nam, không phải là loại cây gỗ quý hiếm. Thêm nữa, keo tràm có tuổi đời khai thác sớm hơn các loại gỗ khác chỉ từ 15 năm, không tốn thời gian chờ đợi và mất nhiều công sức để chăm sóc. Cho nên, mức giá thấp như vậy cũng không phải phản ánh chất lượng của sàn gỗ, mà chỉ là vì nguồn cung vật liệu không thuộc dạng quý hiếm và rất dễ trồng.

- Sàn gỗ keo tràm giá rẻ không phản ánh cho chất lượng của sàn gỗ, sàn có ưu điểm khác là chống mối mọt tốt bởi trong gỗ keo tràm có chứa chất rất đắng. Chất đắng này còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của sàn gỗ do tác động các điều kiện thời tiết như mưa, nắng … Do đó đảm bảo độ bền cao cho sàn gỗ.

Sàn gỗ Keo có độ đồng đều cao
Sàn gỗ Keo có độ đồng đều cao

- Vì lý do được làm từ một loại gỗ được trồng phổ biến, rất dễ khai thác nên sàn gỗ có sự đồng bộ về quy cách và màu sắc cao. Khác với các loại gỗ quý trăm tuổi như sàn gỗ Hương Lào, Sàn gỗ lim … rất khó để tạo được sự đồng bộ bởi số lượng ít và khó tìm được những loạt cây có cùng một độ tuổi.

- Có mức giá rẻ, nguồn nguyên liệu dồi dào nên khi gặp phải trường hợp hư hỏng rất dễ để bảo hành, bảo trì mà không mất nhiều chi phí.

- Đảm bảo chất lượng bởi sàn được sản xuất từ gỗ có tuổi đời từ 15 năm, có đường kính của thân cây trên 25 cm. Độ tuổi và kích cỡ này là lúc cây gỗ đẹp nhất với màu vàng sáng, hạn chế khuyết tật, đảm bảo độ cứng, chắc, có tỷ lệ co giãn thấp và giảm khả năng biến dạng.

- Sàn gỗ có khả năng tự chống mối mọt nên khi sản xuất, những nhà sản xuất cũng không cần phải sử dụng đến các loại hóa chất để chống mối mọt, vì thế sản phẩm đảm bảo sự thân thiện với cả môi trường và người dùng.
Hiện nay, sàn keo tràm được sử dụng nhiều với loại ván sàn tương ưng kích thước bao gồm chiều rộng 90mm và bề dày là 15mm.

2. Báo giá sàn gỗ Keo:

Hiện nay chúng tôi phân phối sàn gỗ Keovới những quy cách như sau:
Sàn gỗ Keo15 x 90 x 750550,000 đ
15 x 90 x 900700,000 đ
18 x 90  x750700,000 đ
18 x 90 x 900750,000 đ

Giá trên chưa bao gồm VAT
-              Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng nội thành HN > 30m2, Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ở tỉnh
-              Đơn giá đã bao gồm thi công hoàn thiện, chưa bao gồm phụ kiện phào nẹp

3 . Sàn Gỗ Mộc Minh cam kết

-              Cung cấp sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo quy cách và chất lượng
-              Thi công chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề với gần 10 năm kinh nghiệm, Công trình hoàn thiện luôn đạt tính thẩm mỹ cao và đúng tiến độ yêu cầu.
-              Bảo hành sản phẩm trong vòng 5 năm đầu ( Có phiếu phảo hành), bảo trì trọn đời bất cứ khi nào bạn cần

4. Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ Keo uy tín, chất lượng:

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone: 096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add 1:  35B Đường Hồ Mễ Trì, Q Thanh Xuân, Hà Nội ( Cổng C3 Vinhome Green Bay)
🏪 Add 2: Km 19 Đường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội

Sàn gỗ Keo Tràm
Sàn gỗ Keo Tràm
Sàn gỗ Keo Tràm
Sàn gỗ Keo Tràm
Sàn gỗ Keo Tràm
Sàn gỗ Keo Tràm