Sản Phẩm Nổi Bật

Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Sàn Gỗ Lim Lào

Miêu tả:

Sàn gỗ Lim Lào được làm từ 100% Gỗ Lim Lào tự nhiên là một nét văn hóa truyền thống của người Việt, thường được sử dụng ở những nơi sang trọng như biệt thự, dinh thự, resort, phòng khách, nhà hàng…
Liên hệ Sàn Gỗ Mộc Minh  096.484.6789 để được tư vấn, lắp đặt với giá cạnh tranh nhất 

Có lẽ gỗ Lim là một khái niệm quá quen thuộc đối với người Việt. Từ xa xưa, ông cha ta đã thường xuyên sử dụng sàn gỗ lim vào các công trình xây dựng như đền thờ, miếu mạo, làm cột kèo nhà, các vật dụng gia đình như cửa, tủ, sập , phản…Sở hữu những phẩm chất vô cùng tuyệt vời từ sắc nâu vàng óng, chất gỗ cứng chắc, gỗ Lim dường như là thước đo chuẩn mực cho mọi loại gỗ tự nhiên lẫn gỗ công nghiệp.
Mời bạn cùng Sàn Gỗ Mộc Minh tìm hiểu kỹ hơn về loại gỗ mang vẻ đẹp truyền thống của người Việt này nhé:

1. Nguồn gốc và tính chất của Gỗ Lim

Gỗ lim một trong bốn loại gỗ tứ thiết của Việt Nam (gỗ tứ thiết bao gồm 4 loại sau: Lim, sến, trắc và gụ hay còn gọi gõ mật). Lim thuộc họ Fabaceae, chi Erythrophleum, loài Erythrophleum fordii. Gỗ lim ở nghĩa rộng hiện là tên gọi khái quát để chỉ một nhóm các sản phẩm gỗ lấy từ một số loài lim như lim xanh, lim xẹt (lim vang), hoặc các giống lim thương phẩm nhập khẩu như lim Lào (nhập khẩu từ Lào), lim Nam Phi (nhập khẩu từ Nam Phi), lim Ghana v.v.

Lim là loài gỗ quý hiếm được xếp vào gỗ nhóm 2 bảng phân chia nhóm gỗ Việt Nam. Chúng có khối lượng nặng nhất trong các loại gỗ. Tỷ trọng gỗ lim khoảng 0,947 với 15% nước, lực kéo ngang thớ: 29 kg/cm3, lực nén dọc thớ: 608 kg/cm3 hệ số co rút 0,47 – 0,61.
Cây Gỗ Lim Lào
Cây Gỗ Lim Lào
Thông thường, gỗ lim sở hữu dác gỗ màu xanh nhạt, gỗ non màu vàng nâu, sau đó chuyển dần sang màu vàng đen, lõi gỗ sau khi khai thác thì có thể màu sắc biến đổi, từ xanh vàng sang nâu sẫm, đặc biệt, nếu ngâm lâu dưới bùn thì mặt gỗ dần dần có màu đen. Sắc gỗ óng, dăm thô, thớ xoắn chéo khá bắt mắt.

Nhờ những đặc tính cứng và chắc của mình, ưu điểm lớn nhất là không bị biến dạng cong vênh do thời tiết nên từ xưa đến nay gỗ Lim vẫn được yêu thích để làm kết cấu chịu lực chính cho các dạng kiến trúc nhà gỗ như cột, kèo, ba ba bốn sáu, khung ngoại hoặc các loại cửa gỗ nhất là cửa gỗ mặt tiền hoặc dùng làm ván lót sàn nhà.

2. So sánh Sàn gỗ Lim Lào và Sàn gỗ Lim Nam Phi

Ngày nay, do việc nhập khẩu nguồn cung gỗ lim từ nước ngoài như Lào hay các nước Nam Phi trở nên dễ dàng hơn nên việc tìm hiểu và sở hữu những đồ gia dụng nội thất làm từ chúng cũng trở nên dễ dàng hơn. Trên thị trường ván lót sàn, có 2 loại Sàn gỗ Lim thông dụng là Sàn gỗ Lim Làosàn gỗ Lim Nam Phi

Mỗi loại gỗ lim nhập khẩu từ những vùng khác nhau sẽ có chất lượng và đặc tính lý hóa khác nhau.
Tiêu chí so sánhSàn gỗ Lim LàoSàn gỗ Lim Nam Phi
Tính chất gỗSinh trưởng ở những vùng núi đá căn cỗi và khắc nghiệt, chính vì thế, gỗ lim Lào có chất gỗ đanh cứng, thớ gỗ nhỏ và chất lượng gỗ cao hơn khá nhiều so với những loại gỗ khác.
Có kích thước to hơn gõ lim Lào rất nhiều, đường kính lớn nhưng lực liên kết gỗ khá nhỏ, gỗ phát triển tươi tốt nên chất gỗ mềm hơn
Màu sắcmàu sắc đỏ và đậm hơn, vân và tom gỗ mịn hơn do thời gian sinh trưởng lâu hơn gỗ lim Nam Phi, sau khi gia công sơn màu sẽ cho độ sáng bóng hơn.
Màu sắc khá tương đồng, Màu vàng nâu hơi nhạt hơn
Trong lượng riêngNặng hơnNhẹ hơn
Giá thànhGiá cao hơnGiá rẻ hơn
Sàn gỗ lim đều có tuổi thọ vô cùng cao, chất gỗ cứng, không cong vênh, mối mọt đồng thời có vẻ đẹp khá ấn tượng với vân gỗ tựa như nước đổ ra. Tuy nhiên, cũng như các loại sàn gỗ tự nhiên khác, sàn gỗ lim không thích hợp sử dụng trong không gian thường xuyên tiếp xúc với nước, sử dụng và bảo quản sàn gỗ Lim cần dùng khăn mềm ẩm . Việc xử lý và gia công trong sản xuất Sàn Gỗ Lim cũng được thực hiện trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với sự tỉ mỉ và chính xác để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất

Với nguyên liệu 100% tự nhiên, sàn gỗ lim có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa không khí, tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt, sàn làm từ gỗ lim sẽ nâng cấp vẻ đẹp căn hộ của bạn lên một tầm cao mới, sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ưu nhã, lịch sự…Đây cũng chính là những ưu điểm giúp sản phẩm ván, sàn làm từ gỗ lim ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong đời sống thực tiễn.
Ngoài ra, do giá thành của gỗ Lim không quá cao như các dòng gỗ tự nhiên cao cấp khách nên đây sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn và gia đình.

3. Báo giá sàn gỗ Lim Lào:

Hiện nay chúng tôi phân phối sàn gỗ Lim Lào với những quy cách như sau:
•             15*90*600:         1.000.000 VND /m2
•             15*90*750:         1.150,000 VNĐ /m2
•             15*90*900:         1.250,000 VND / m2
Giá trên chưa bao gồm VAT
-              Miễn phí vc đối với đơn hàng nội thành HN > 30m2, Hỗ trợ 70% chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ở tỉnh
-              Đơn giá đã bao gồm thi công hoàn thiện, chưa bao gồm phụ kiện phào nẹp

4 . Sàn Gỗ Mộc Minh cam kết

-              Cung cấp sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo quy cách và chất lượng
-              Thi công chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề với gần 10 năm kinh nghiệm, Công trình hoàn thiện luôn đạt tính thẩm mỹ cao và đúng tiến độ yêu cầu.
-              Bảo hành sản phẩm trong vòng  5 năm đầu ( Có phiếu phảo hành), bảo trì trọn đời bất cứ khi nào bạn cần

5. Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ Lim Lào uy tín, chất lượng

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone: 096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add 1:  35B Đường Hồ Mễ Trì, Q Thanh Xuân, Hà Nội ( Cổng C3 Vinhome Green Bay)
🏪 Add 2: Km 19 Đường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội
Sàn gỗ Lim Lào
Sàn gỗ Lim Lào
Sàn gỗ Lim Lào
Sàn gỗ Lim Lào
Sàn gỗ Lim Lào

Sàn gỗ Lim Lào
Sàn gỗ Lim Lào
Sàn gỗ Lim Lào