Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Terrace là gì? Ứng dụng của Terrace trong kiến trúc xây dựng

Cập nhật: 24/02/2021 09:42 - Lượt xem: 1679

Khi chúng ta nhắc tới Terrace thì thường nghĩ đến ứng dụng trong thiết kế và kiến trúc xây dựng. Nhưng trên thực tế, bạn sẽ không biết đến Terrace là gì? và có vai trò như thế nào trong ứng dụng thiết kế. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giải thích cho [...]

Terrace là gì? Ứng dụng của Terrace trong kiến trúc xây dựng

Terrace là gì? Ứng dụng của Terrace trong kiến trúc xây dựng


Khi chúng ta nhắc tới Terrace thì thường nghĩ đến ứng dụng trong thiết kế và kiến trúc xây dựng.
Nhưng trên thực tế, bạn sẽ không biết đến Terrace là gì? và có vai trò như thế nào trong ứng dụng thiết kế. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giải thích cho bạn về các thông tin Terrace.
Nhưng trước tiên tôi sẽ giới thiệu một chút về Terrace là gì và tại sao nó là một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất trong thiết kế, kiến trúc xây dựng.

Terrace là gì?


Terrace (tiếng việt được gọi là sân thượng) được hiểu như một vị trí trên cao, mô hình bậc thang như terrace meaning, terrace cafe, terrace house,…
Terrace được biết đến nhiều hơn là do các chủ đầu tư đặt tên cho các khu nhà ở hay những cafe house được thiết kế ở vị trí trên cao.

Thông tin về Terrace


Dưới đây là một trong thông tin liên qua đến terrace được cung cấp bởi các chủ đầu tư:

Sân thượng được thiết kế theo phong cách Terrace
Như bạn thấy, đây là không gian ngoại thất sân thượng được thiết kế theo phong cách terrace bằng gỗ nhưa iWood.
Gỗ nhựa iWood có khả năng chịu nước và chống mối mọt cực tốt nên được ứng dụng lắp đặt cho không gian ngoài trời như: lót sàn, ốp tường, ốp trần, ban công, sân thượng…

Café Terrace Saigon Centre
Café Terrace Saigon Centre là một trong những dự án sử dụng thiết kế Terrace. Tuy nhiên, hình ảnh phía trên chúng ta thấy rằng Café Terrace được thiết kế ở tầng trệt chứ không phải trên sân thượng.
Bởi vì các kiến trúc sư đã thiết kế cho khách hàng theo từng khung (chòi) ở vị trí thấp khác nhau và được nối với nhau bằng các bậc thang tạo cảm giác cho người dùng ở một độ cao nhất định nào đó.
Hiện tại rất nhiều quán cafe được thiết kế theo kiến trúc Terrace. Ngoài ra, các chung cư, biệt thự cũng đang dần dần được áp dụng.

Ứng dụng của Terrace trong kiến trúc xây dựng


Terrace được ứng dụng trong thiết kế kiến trúc xây dựng như: Terrace House, Terrace Coffee.
Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng như: trang trí, tạo cảm giác thoải mái, phong cách mới…
Ở các khu căn hộ, terrace được thiết kế cho nhiều hạng mục khác trên sân thượng như: giàn hoa leo, nuôi cá, khu giải trí…
Sử dụng terrace trong thiết kế tạo ra những công trình độc đáo, hiện đại, đẹp mắt.
Trên đây là những thông tin liên quan đến terrace được chúng tôi tham khảo nhiều trên mạng xã hội. Nếu bạn có thêm thông tin liên quan đến terrace trong ứng dụng thực tế có thể bình luận phía dưới để chúng tôi cải thiện bài viết được hay hơn.
Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)