Sản Phẩm Nổi Bật

Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Sàn gỗ Cẩm Lai

Miêu tả:

Sàn gỗ Cẩm Laiđược làm từ 100% Gỗ Cẩm Lai  tự nhiên thường được sử dụng ở những nơi sang trọng như biệt thự, dinh thự, resort, phòng khách, nhà ở của những gia đình khá giả…
Liên hệ Sàn Gỗ Mộc Minh 096.484.6789 để được tư vấn, lắp đặt với giá cạnh tranh nhất

Là loại cây gỗ khá quen thuộc đối với người dùng Việt Nam với nhiều ứng dụng trong khai tác và chế biến gỗ , Đây là loại gỗ thuộc dòng gỗ Cẩm, mang giá trị cao, vân đẹp và bền bỉ theo thời gian.Sàn gỗ Mộc Minh giới thiệu đến bạn về gỗ Cẩm Lai thông qua bài viết sau:

1. Gỗ Cẩm Lai là gì?

Gỗ Cẩm Lai hay còn gọi là Trắc Lai là loại gỗ thuộc dòng Cẩm nói chung thuộc họ đậu. Cây có tán mật độ tương đối, đường kính gốc lớn; cây thẳng vỏ ít sần sùi. Vân gỗ rối rất đẹp; màu đỏ tía khi thổi PU rất sang trọng.

Gỗ cẩm lai Việt Nam được phân bố tại các tỉnh Tây Nguyên; và miền Nam như: Gia Lai, Kon Tum, ĐăkLăk, Lâm Đồng, Đồng Nai, Tây Ninh. Cẩm lai cũng có ở các vùng đất Lào hoặc Campchia với kiểu khí hậu gần giống ở Việt Nam. Cẩm lai Việt – Cămphuchi hay Lào đều cho gỗ tốt; bông vân đẹp và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ngoài ra, gỗ Cẩm Lai còn được nhập khẩu trực tiếp về từ các nước châu Phi. Cẩm lai châu phi có đường kính lớn; vân đẹp không thua kém gì cẩm lai Việt hay cẩm lai Campuchia. Không những vậy giá gỗ cẩm lai châu Phi còn rẻ hơn rất nhiều. Đây là lợi thế không hề nhỏ khi mà lượng gỗ châu Phi đang về Việt Nam khá lớn.

2. Đặc điểm và ứng dụng của gỗ Cẩm Lai

Cẩm Lai được biết đến nhiều nhất thuộc họ nhà gỗ Cẩm nên loại gỗ này luôn nhận những đánh giá cao độ cứng chắc. Cây có toàn thân gỗ sở hữu những đường vân nhỏ và mảnh chạy khắp; độ bền rất tốt, ít bị mối mọt hoặc nứt nẻ.
Gỗ Cẩm Lai có đường vân nhỏ, mịn và đa dạng
Gỗ Cẩm Lai có đường vân nhỏ, mịn và đa dạng

Giá gỗ Cẩm Lai hiện nay trên thị trường gỗ tự nhiên quý tại Việt Nam luôn có sự dao động; và biến đổi tùy thuộc vào từng giai đoạn cũng như thời kỳ phát triển. Không có một đơn vị kinh doanh gỗ tự nhiên nào có thể đưa ra con số chính xác; cho loại gỗ Cẩm Lai cao cấp. Tuy nhiên, vì đây là dòng gỗ quý hiếm, giá trị cao nên mức giá bán chắc chắn cũng sẽ nhỉnh hơn một chút ; so với các loại gỗ tự nhiên khác.

Là một trong những dòng gỗ tự nhiên quý hiêm, cây Cẩm Lai thường được dùng để đóng đồ đạc cao cấp; như bàn ghế, giường, tủ, làm đồ mỹ nghệ, đồ nội thất trang trí và đồ tiện khảm. Nếu như bạn là một người yêu thích những món đồ nội thất gỗ cao cấp với màu sắc tự nhiên. Và đường vân gỗ đẹp và sắc nét thì lựa chọn gỗ Cẩm Lai sẽ là điều tuyệt vời nhất. Ngoài khả năng thể hiện đẳng cấp cho gia chủ, đồ nội thất Cẩm Lai còn giúp không gian trở nên bừng sáng, thoải mái và vô cùng hiện đại.

3. Sàn gỗ Cẩm Lai có đặc điểm gì?

Gỗ Cẩm Lai được biết đến với 3 loại là gỗ Cẩm Lai đỏ, gỗ Cẩm Lai đen và gõ Cẩm Lai xanh. Sàn gỗ Cẩm Lai thường được làm từ gỗ Cẩm Lai đỏ. Gỗ Cẩm Lai đỏ có độ cứng chắc, vân gỗ mịn, ít mối mọt, đặc biệt có mùi thơm nhẹ đặc trưng của loại gỗ này. Sàn gỗ Cẩm Lai sau khi sản xuất sẽ có những đặc điểm như sau:
  • Có độ cứng, chắc và khả năng chịu va đập cao
  • Có tính năng bền, tăm gỗ mịn, mật độ gỗ khít, thớ gỗ mịn và bóng
  • Hạn chế tối đa mối mọt và cong vênh và có thể xua đuổi được côn trùng
  • Mùi thơm của gỗ cẩm lai dễ chịu, nhẹ nhàng, thể hiện được tính đặc trưng của gỗ
  • Trong gỗ cẩm lai có tinh dầu sẵn nên thuận tiện khi đánh giấy ráp giúp sản phẩm thêm bóng mịn
Thanh ván sàn gỗ Cẩm Lai
Thanh ván sàn gỗ Cẩm Lai

4 . Báo giá sàn gỗ Cẩm Lai:

Hiện nay Sàn gỗ Mộc Minh chúng tôi phân phối sàn gỗ Cẩm Lai với những quy cách như sau:
18 x 90 x 900      : 1,950,000 VNĐ / m2
18 x 120 x 750    : 2,100,000 VNĐ / m2
18 x 120 x 900    : 2,250,000 VNĐ / m2
18 x 120 x 1050 :  2,300,000 VNĐ / m2

Giá trên chưa bao gồm VAT
-              Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng nội thành HN > 30m2. Hỗ trợ 50% phí vận chuyển cho đơn hàng ở tỉnh lẻ
-              Đơn giá đã bao gồm thi công hoàn thiện, chưa bao gồm phụ kiện phào nẹp

5 . Sàn Gỗ Mộc Minh cam kết

-              Cung cấp sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo quy cách và chất lượng
-              Thi công chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề với gần 10 năm kinh nghiệm, Công trình hoàn thiện luôn đạt tính thẩm mỹ cao và đúng tiến độ yêu cầu.
-              Bảo hành sản phẩm trong vòng 5 năm đầu ( Có phiếu phảo hành), bảo trì trọn đời bất cứ khi nào bạn cần

6. Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ Cẩm Lai uy tín, chất lượng

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone: 096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add 1:  35B Đường Hồ Mễ Trì, Q Thanh Xuân, Hà Nội ( Cổng C3 Vinhome Green Bay)
🏪 Add 2: Km 19 Đường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội


Xem thêm >>>: Thi công công trình sàn gỗ Cẩm Lai tại KĐT Mỹ Đình