Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

5 Mẫu lam gỗ trang trí phòng khách, ngoài trời đẹp giá rẻ

Cập nhật: 26/02/2021 01:42 - Lượt xem: 1583

Lam gỗ là một trong những vật liệu trang trí nội ngoại thất được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nổi bật như: Trang trí phòng khách, lam che nắng, vách ngăn, ốp tường, cầu thang,… Sử dụng thanh lam trang trí góp phần [...]

5 Mẫu lam gỗ trang trí phòng khách, ngoài trời đẹp giá rẻ

5 Mẫu lam gỗ trang trí phòng khách, ngoài trời đẹp giá rẻ


Lam gỗ là một trong những vật liệu trang trí nội ngoại thất được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nổi bật như: Trang trí phòng khách, lam che nắng, vách ngăn, ốp tường, cầu thang,…
Sử dụng thanh lam trang trí góp phần tô thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất phòng khách lẫn ngoài trời. Dưới đây là 5 mẫu lam gỗ trang trí được Mộc Minh thiết kế và thi công, giúp bạn có thêm hình ảnh thực tế chọn lọc trước khi lắp đặt lam gỗ cho gia đình.

Lam gỗ là gì?


Là những thanh gỗ được thiết kế thẳng tắp có màu sắc và kích thước khác nhau, sản phẩm được sử dụng nhiều trong trang trí phòng khách, cầu thang, làm thanh chắn nắng ban công, sân thượng… Ngoài ra, lam gỗ còn được ứng dụng nhiều trong ốp trần và ốp tường.
  • Độ dài của thanh: 2200, 2400, 2900, 2950.
  • Màu sắc:
    Cedar, Coffee, While, Black.

2 Dòng lam gỗ phổ biến trên thị trường

Lam gỗ nhựa



Lam gỗ nhựa được cấu tạo từ bột gỗ, hạt nhựa PE kết hợp với một chất phụ gia tạo thành giúp sản phẩm chất lượng có khả năng chống chọi với mọi thời tiết tác động vào.
Lưu ý: Lam gỗ nhựa được sử dụng nhiều trong trang trí ngoại thất như: sân thượng, ban công, hành lang…

Lam nhựa PVC



Lam nhựa PVC là vật liệu được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Châu Âu tạo thành. Sản phẩm có cấu tạo từ 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia.
Lam nhựa iPVC được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất như: Lam cầu thang, lam phòng khách, lam văn phòng…

Những mẫu lam gỗ trang trí đẹp nhất hiện nay

1. Lam gỗ trang trí phòng khách



Thanh lam gỗ với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước nên được sử dụng rất nhiều trong trang trí phòng khách. Sử dụng thanh lam gỗ iWood với chất liệu bột nhựa 100% không độc hại giúp an toàn cho sức khỏe và tạo ra những thiết kế độc đáo phù hợp với nhiều nội thất khác như bàn ghế, tủ, kệ tivi,…

2. Lam gỗ trang trí cầu thang



Sử dụng lam gỗ trang trí cầu thang là một trong thiết kế độc đáo và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với kích thước dài 2200 mm bạn có thể cắt hoặc nối để cho phù hợp không gian.

2. Lam gỗ trang trí cầu thang



Lam gỗ trang trí văn phòng
Ngoài xu hướng trang trí phòng khách gia đình, thì lam gỗ cũng được áp dụng nhiều trong trang nội thất công ty, văn phòng. Sử dụng lam gỗ cho văn phòng tô lên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, đăng cấp và tạo cảm giác thoải mái trong công việc.

4. Lam che nắng ngoài trời




Lam che nắng ốp tường ngoài trời
Lam che nắng là một trong những hạng mục trang trí ngoại thất được nhiều gia đình sử dụng. Ngoài mang tính thẩm mỹ cao, thanh lam còn được thiết kế chắc chắn độc đáo tạo không gian che nắng thoáng mát và thoải mái cho người sử dụng.

Lam gỗ che nắng trang trí độc đáo

5. Lam gỗ ốp trần



Lam gỗ iWood ốp trần cao cấp
Trên đây là 5 mẫu lam gỗ trang trí phòng khách, ngoài trời tốt hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng lam gỗ trang trí có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)