Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Gỗ đỏ Nam Phi đặc tính và thông tin

Cập nhật: 19/01/2021 03:04 - Lượt xem: 446

Sàn gỗ Gõ đỏ tự nhiên với cốt gỗ rắn chắc, bền bỉ. Tông màu vàng đỏ mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho gia đình bạn. Giá thành phải chăng

Sàn gỗ Đỏ Nam Phi đặc tính và thông tin

Sàn gỗ Đỏ Nam Phi đặc tính và thông tin


Gỗ tự nhiên đã quá quen thuộc với trang trí nội thất của nhiều gia đình Việt hiện nay, đặc biệt là ở lĩnh vực lót sàn. Sàn gỗ tự nhiên đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ rất cao. Hơn thế nữa, dòng sàn gỗ này có chất lượng vô cùng bền bỉ. Vì thế chẳng phải tự nhiên mà nó trở nên được ưa chuộng dù giá thành đắt đỏ hơn các dòng vật liệu khác.
Bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc một trong những loại sàn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay đó là sàn gỗ Gõ đỏ Nam Phi. Một sản phẩm với vẻ đẹp và chất lượng vô cùng vượt trội.

Sàn gỗ Gõ đỏ Nam Phi có tốt không?


Với những ai đang có nhu cầu tìm cho mình một loại vật liệu gỗ tự nhiên lát sàn nhưng còn khá phân vân chưa biết chọn dòng sản phẩm nào. Thì đây là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay.
Qua nhiều công trình được thi công và hoàn thiện, chúng tôi có thể khẳng định rằng: sàn gỗ Gõ đỏ Nam Phi hoàn toàn đáp ứng được những vấn đề trăn trở hoặc những yêu cầu khắt khe mà bạn đang đặt ra.

1. Giới thiệu về gỗ Gõ đỏ Nam Phi


Đúng với tên gọi của nó, loại vật liệu này được nhập khẩu từ Nam Phi. Được khai thác từ những cây gỗ có sức sống mãnh liệt, tiềm tàng bởi khí hậu nơi đây rất khắc nghiệt. Nhờ đó sản phẩm có đặc tính rắn chắc, chịu lực tốt.
Gõ đỏ Nam Phi có tông màu vàng đỏ, vân gỗ sáng đẹp và sắc nét mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian được lắp đặt.

2. Đặc tính nổi trội của sàn gỗ Gõ đỏ Nam Phi

  • Dòng sàn gỗ này có độ ẩm duy trì ở mức ổn định, đạt tiêu chuẩn đặt ra. Nhờ đó có khả năng hạn chế cong vênh, co ngót tối đa trong thời gian sử dụng.
  • Một đặc điểm dễ thấy khi lát sàn gỗ tự nhiên đó là sự điều hòa không khí vô cùng hiệu quả. Sàn gỗ cho cảm giác vô cùng mát mẻ vào mùa hạ và ấm áp vào mùa đông.
  • Bề mặt vân gỗ sắc sảo, màu sắc tinh tế. Mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.
  • Độ bền lên đến 15-20 năm. Càng sử dụng, sàn càng sáng bóng và lên màu tự nhiên.

Trên đây là nhưng thông tin liên quan đến sàn gỗ Gõ đỏ Nam Phi mà chúng tôi đã cập nhật gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm sự tham khảo trong việc lựa chọn dòng sàn gỗ tự nhiên cho gia đình mình.
Bạn đang cần tư vấn về việc lót sàn sao cho phù hợp với phối cảnh nhà mình? Bạn muốn có một không gian sống như trong mơ? Hãy đến với sàn gỗ Mộc Minh – chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu, tư vấn và thi công các vật liệu lát sàn.
Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)