Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Các loại sàn gỗ thịnh hành hiện nay và kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho phòng ngủ

Cập nhật: 24/02/2021 09:47 - Lượt xem: 570

Bài viết hôm nay santunhien.vn xin chia sẻ đến mọi người. Kinh nghiệm giúp lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho phòng ngủ.

Các loại sàn gỗ thịnh hành hiện nay và kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho phòng ngủ

Các loại sàn gỗ thịnh hành hiện nay và kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho phòng ngủ


Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi gia đình. Dùng để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng và vất vả. Vì thế, phòng ngủ cần được thiết kế sao cho thoải mái nhất. Để tạo cảm giác gần gũi, giúp bạn nghỉ ngơi tốt hơn. Bên cạnh đó, các yếu tố như sự yên tĩnh, cách bày trí đồ đạc trong phòng ngủ. Cũng cần được chú ý tới để trang trí cho phòng ngủ thêm ấn tượng, giúp bạn thư giãn một cách thoải mái nhất.
Để đảm bảo không gian yên tĩnh cho phòng ngủ. Bạn có thể lắp đặt tường cách âm, cửa sổ chống ồn,… Và sàn nhà cũng là một trong những vấn đề cần quan tâm đến giúp tạo phong cách cho phòng ngủ. Hiện nay, các phòng ngủ thường được lát sàn gỗ giúp điều hòa nhiệt độ và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bên cạnh đó, màu sắc của đường vân gỗ giúp cho không gian trở nên tươi sáng, tự nhiên và gần gũi hơn. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Các loại sàn gỗ thịnh hành hiện nay

Các loại sàn gỗ thịnh hành hiện nay


Hiện nay, sàn gỗ ngày càng trở nên thông dụng hơn với nhiều mẫu mã đa dạng. Giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Không chỉ dừng lại ở những thiết kế sàn gỗ cổ điển. Mà hiện nay các công ty phân phối sản phẩm đồ gỗ, sàn gỗ,… Còn đưa ra ngoài thị trường nhiều mặt hàng với tính sáng tạo cao như. Sàn gỗ dán, sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên,… Mỗi một loại sàn gỗ đều có những đặc điểm và ưu thế riêng. Bạn cần hiểu rõ về từng loại sàn gỗ để chọn lựa cho căn phòng nhà mình sản phẩm thích hợp nhất.
Các loại sàn gỗ hiện nay. Bao gồm cả sàn nhựa giả gỗ đều đảm bảo được chất lượng và có độ bền gần như ngang bằng nhau. Tất cả đều đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về độ chống thấm, khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm cùng với tính thẩm mỹ cao mang lại sự sang trọng, thoải mái cho căn phòng nhà bạn.

Gợi ý một số loại sàn gỗ phù hợp cho phòng ngủ


Khi chọn sàn gỗ cho phòng ngủ. Bạn có thể lựa chọn loại sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ công nghiệp tùy theo sở thích và mong muốn của mình. Trong trường hợp phòng ngủ nhà bạn đã lát gạch sẵn. Nhưng bạn vẫn muốn thay đổi cách trang trí thì bạn có thể lựa chọn các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ để lót trên sàn nhà. Những loại sàn này không chỉ giúp thay đổi màu sắc cho căn phòng. Mà còn tạo được độ bền chắc, thời hạn sử dụng có thể lên tới 20 năm. Việc sử dụng cũng tiện lợi hơn bởi đây là sàn gỗ rời có thể tháo, ghép dễ dàng. Giá cả của các tấm sàn nhựa giả gỗ này giao động từ 100.000 – 300.000 đồng/m2 tùy vào chất liệu, kiểu dáng và màu sắc.
Nếu bạn muốn phòng ngủ nhà mình mang phong cách cổ điển thì nên chọn loại sàn gỗ có họa tiết nhẹ nhàng, đường vân gỗ rõ ràng cùng màu sắc tối như màu nâu, đen nhạt, xám, màu đỏ gỗ,…. Còn nếu bạn thích vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Thì nên chọn những gam màu sáng hơn, tạo nên vài điểm nhấn với những góc đối lập và họa tiết sàn gỗ khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn loại sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ công nghiệp tùy theo sở thích

Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho phòng ngủ gia đình


Để lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho phòng ngủ gia đình thì bạn cần chú ý tới một số điểm sau đây:
  • Chọn màu sắc sàn gỗ có phần tối hơn so với màu tường sơn để tạo sự nổi bật.
  • Chú ý tới họa tiết sàn gỗ phải phù hợp. Hài hòa với các đồ nội thất trang trí trong phòng ngủ.
  • Nếu phòng ngủ khá hẹp. Bạn nên chọn loại sàn gỗ bản rộng để giúp căn phòng trông thoáng mát hơn.
  • Bạn có thể sử dụng thêm tấm thảm trải phòng. Để giúp tạo ra không gian ấm áp, gần gũi hơn.
  • Lựa chọn những sản phẩm sàn gỗ có độ bền cao, đảm bảo giữ nhiệt, ma sát tốt, chống được độ ẩm và không thấm nước.
  • Trong quá trình lắp đặt, bạn cần chú ý lựa chọn những công ty uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tính an toàn cho cả gia đình minh.



Trang trí cho không gian phòng ngủ với các thiết kế sàn gỗ đầy thẩm mỹ này. Sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Để đảm bảo mua được các sản phẩm sàn gỗ chất lượng nhất, bạn có thể tham khảo địa chỉ công ty lắp đặt và cung ứng đồ gỗ Mộc Minh – một thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay.
Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)