Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

Các Loại Sàn Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Nhất Hiện Nay

Cập nhật: 17/04/2021 09:38 - Lượt xem: 665

Sàn gỗ công nghiệp xuất hiện trên thị trường hiện nay với rất nhiều các loại mẫu mã đa dạng. Đôi khi đứng giữa bạt ngàn các mẫu sàn gỗ, khách hàng cảm thấy lúng túng không biết nên chọn loại nào. Để bạn bớt lo lắng về vấn đề này, chúng tôi sẽ chia sẻ các dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Sàn gỗ là gì?

Sàn gỗ là một loại vật liệu dùng để lót sàn trong đời sống hiện nay. Đây không chỉ là ván sàn để thay thế cho gạch men nữa. Các dòng sàn gỗ hiện nay đều được cải thiện thêm nhiều tính năng mới độc đáo. Chúng ta có thể lắp đặt chúng ở mọi không gian ngoại thất hoặc nội thất.

Sàn gỗ công nghiệp đã qua quá trình xử lý công nghiệp dựa trên công nghệ châu Âu. Loại sàn này được làm từ bột gỗ của các cây gỗ tự nhiên. Nó được cấu tạo bởi 4 lớp: lớp bề mặt, lớp giấy vân gỗ, lớp cốt gỗ HDF, lớp đế. Ván sàn này vừa thiết kế cho không gian trở nên đa dạng, lại dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp đã qua quá trình xử lý công nghiệp dựa trên công nghệ châu Âu.

Những dòng sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

Trên thị trường Việt Nam có hơn 200 mẫu và thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Chúng được phân phối từ Bắc vào Nam, từ xuất khẩu đến nhập khẩu. Do đó việc lựa chọn một cái tên uy tín, chất lượng là điều không đơn giản. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách một số dòng sàn gỗ công nghiệp hiện nay:

1. Sàn gỗ công nghiệp Janmi

Janmi là một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến từ Malaysia. Sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng và độ chịu nước. Hơn nữa, giá thành của ván sàn này phải chăng, thậm chí rẻ hơn nhiều loại sàn khác.

Sàn gỗ Janmi được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ châu Âu. Bề mặt sàn đạt độ thẩm mỹ cao, các tính năng chống mối mọt tương đối tốt. Điểm nổi trội nhất của sàn gỗ Janmi là đạt chứng chỉ ISO 9001-10014. Độ mài mòn đạt cấp độ AC4 và chỉ số thân thiện môi trường đạt E1. Giá thành của loại sàn này dao động trong khoảng từ 315.000-490.000đ/m2. Một số dòng sàn Janmi bán chạy nhất gồm: W16, O133, O136, AC21.

2. Sàn gỗ công nghiệp Egger

Egger là sàn gỗ công nghiệp cao cấp có xuất xứ từ Đức và đạt tiêu chuẩn châu Âu. Khi được nhập về thị trường Việt Nam, loại sàn này có 3 dòng gồm: Egger Pro Aqua Plus, Egger Pro Kingsize và Egger Pro Large.

Những ưu điểm nổi trội của sàn gỗ Egger là siêu chịu nước. Đạt tiêu chuẩn E1 về hàm lượng formaldehyde nên rất thân thiện với môi trường.

Bề mặt sàn được phủ thêm lớp oxit nhôm chống trơn trượt và trầy xước đạt cấp độ AC4. Sàn Egger sử dụng hệ thống hèm khóa công nghệ Just Clic. Nhờ đó quá trình thi công, lắp đặt trở nên nhanh chóng và các ván bám chặt vào nhau. Một số dòng sàn Egger bán chạy nhất gồm: EPL065, EPL080, EPL137, H2350, H2725,…

3. Sàn gỗ công nghiệp Pergo

Pergo là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp số 1 thế giới được nhập khẩu từ Bỉ. Hiện nay, sản phẩm của thương hiệu này được công ty An Phú Thịnh tại Việt Nam phân phối. Sàn gỗ Pergo khi được nhập khẩu về Việt Nam có 4 dòng chính gồm: Pergo Wide Long Plank, Pergo Domestic Extra, Pergo Sensation, Pergo Classic Plank. Mỗi dòng này đều có những ưu điểm nổi trội và mức giá thành riêng biệt.

Ưu điểm đáng kể nhất của loại ván gỗ công nghiệp cao cấp này là khả năng chịu nước. Sàn Pergo có thể chịu nước lên đến 72h và độ chống trầy xước đạt cấp độ AC5. Đây là tiêu chuẩn mà không có loại sàn gỗ công nghiệp nào sánh bằng. Đồng nghĩa với những tính năng vượt trội là giá thành sàn khá cao.

Trên thị trường, sàn Pergo đang có giá dao động từ 500.000đ-950.000đ/m2. Vì thế hầu như những gia đình có kinh tế giá khả thường sử dụng mặt sàn này. Một số mẫu sàn Pergo bán chạy nhất là: Wide Long Plank 03570, Sensation 03867, Sensation 03368, Domestic Extra 1459, Classic Plank 01804.

4. Sàn gỗ công nghiệp Inovar

Có thể nói một trong những sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất tại Malaysia phải nói đến Inovar. Loại sàn gỗ của thương hiệu này có khá nhiều dòng sản phẩm trên thị trường như MF, FR, TZ, FV, IV.

Sàn gỗ Inovar cũng như sàn Janmi, được sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại châu Âu. Tuy nhiên, sàn Inovar có nhiều dòng với đủ màu sắc, kích thước nên giá cả cũng khác nhau. Nổi bật trong đó là dòng TZ với độ dày 12mm, bề mặt chống trầy xước cấp độ AC5. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm có chất lượng vô cùng tốt, đạt đủ tiêu chuẩn.

Một số dòng ván gỗ công nghiệp cao cấp bán chạy của Inovar gồm: MF992, TZ286, MF879, IV323, FV889,…

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết được đâu là sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây giúp ích cho bạn chọn được dòng sàn gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
  • ☎️ Phone096.484.6789
  • 📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
  • 🏪 Add: 19D24, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, H Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)