Tin mới nhất

Sản Phẩm Nổi Bật

Hỗ trợ trực tuyến

​Tổng Hợp Sàn Gỗ Giáng Hương Lào Và Sàn Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp

Cập nhật: 16/05/2021 09:28 - Lượt xem: 437

Sàn Gỗ Giáng Hương là một trong những vật liệu sàn gỗ tự nhiên cao cấp nhất hiện nay đồng thời cũng là sản phẩm được đại đa số khách hang ưa chuộng vì sự sang trọng và đẳng cấp của Ván Sàn Gỗ Giáng Hương này mang lại.

Sàn Gỗ Hương Lào được sản nhập từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu từ Lào tại các vùng rừng nhiệt đới nguyên sinh cây gỗ có độ tuổi hàng trăm năm mọc trên núi đá có đường kính lớn từ 1m trở lên được cấp phép khai thác vì thế chất gỗ rất tốt tom gỗ nhỏ mịn, độ cứng cao không bị nứt nẻ và là dòng gỗ chống mối mọt tốt nhất hiện nay có mùi thơm dễ chịu

Quy trình tẩm xấy sàn gỗ giáng hương lào

Đặc biệt sản phẩm sàn gỗ Giáng Hương được sử lý tẩm và sấy theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, độ ẩm đạt 10- 12%, khắc phục tối đa hiện tượng cong vênh co ngót. Mặt sản phẩm được sơn phủ bởi sơn PU hay UV tạo bề mặt sáng đẹp tự nhiên, bền màu và chống trầy xước, chịu được sự va đập mạnh.

Quy Trình Tẩm Sấy Sản Xuất Sàn Gỗ Giáng Hương Lào

Với nhiều năm hoạt đông khai thác sản xuất bán buôn Sàn Gỗ Mộc Minh tự hào là nhà cung cấp Ván Sàn Gỗ Hương Lào lớn nhất tại Hà Nội nhờ có nguồn nguyên liệu lớn và áp dụng công nghệ máy móc tiến tiến hiện đại từ Nhật Bản nên sản phẩm luôn chất lượng có màu sơn đẹp và độ bền cao

Sàn Gỗ Hương Đỏ được xử lý tẩm sấy tiêu chuẩn Nhật Bản đạt độ ẩm từ 12-14% phù hợp với điều kiện thời tiết và sử dụng ổn định tại Việt Nam . Sau khi sấy sàn gỗ tự nhiên giáng hương được chuyển sang công đoạn máy bào bốn mặt ở công đoạn này chạy khép kín kết hợp gia công mịn mặt gỗ đồng thời tạo mộng hèm âm dương cho thanh sàn gỗ khi lắp đặt xong giai đoạn này sàn gỗ hương chuyển sang máy đánh đầu và chà nhám trước khi đưa vào dây chuyền sơn UV 6 lớp kiểm định đóng gói xuất ra thị trường.
báo giá sàn gỗ tự nhiên làoPhụ kiên sàn gỗ

Khác biệt của Sàn Gỗ Giáng Hương ở Sàn Gỗ Mộc Minh Hà Nội :

-Sàn gỗ Giáng Hương Lào tại sàn gỗ Kim Phú Thành rất phong phú về mẫu mã và đa dạng về kích thước . Công ty chúng tôi có Ván Lát Sàn Gỗ Hương Lào , sản phẩm solid nguyên thanh hoặc ghép mặt , có bản 15x90x450mm, 600mm ,750mm, 900mm, 1100mm.

-Chúng tôi cung cấp phân phối bán buôn bán lẻ thi công lắp đặt sàn gỗ Giáng Hương 100% đúng chủng loại , xuất xứ Lào.Cam kết không bán hàng pha tạp , hàng sai nguồn gốc , hàng sâu , giác , bề mặt nứt .

-Đặc điểm Sàn Gỗ Hương Tự Nhiên rất khó đồng đều về màu sắc nhưng chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đều màu đạt từ 85 % trở lên

-Với tay nghề đội ngũ thợ thâm niên tối thiểu 10 năm , cam kết thi công đúng quy trình và theo yêu cầu khách hàng .

-Bảo hành nghiêm túc sản phẩm với thời gian lên đến 5 năm . Bảo trì , sửa chữa sàn gỗ miễn phí trong thời gian bảo hành.

-Giá sàn gỗ Giáng Hương cam kết cạnh tranh giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội.

Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ uy tín, chất lượng:

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn về giá và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone:096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add: 19 D24, KĐT mới Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, HN ( Gần Thiên Đường Bảo Sơn)