Sản Phẩm Nổi Bật

Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Sàn gỗ Teak

-20%
Miêu tả:

Sàn gỗ Teak được làm từ 100% gỗ Teak tự nhiên có giá trị sử dụng cao, thích hợp với nhiều không gian trong nhà và ngoài trời với khả năng chống nước số 1 so với các loại sàn gỗ tự nhiên khác.
Liên hệ Sàn Gỗ Mộc Minh 096.484.6789 để được tư vấn, lắp đặt với giá cạnh tranh nhất

Gỗ TEAK không phải là một cái tên xa lạ với chúng ta, gỗ được sử dụng rất phổ biến và là loại gỗ có giá trị sử dụng cũng như giá trị kinh tế rất cao. Cùng Sàn Gỗ Mộc Minh tìm hiểu thêm về loại gỗ này để biết thêm những đặc tính và công dụng của nó khi ứng dụng làm sàn gỗ tự nhiên như thế nào nhé:

1. Gỗ Teak là gì

Gỗ TEAK ( Tếch) hay còn gọi là gỗ giá tỵ,gỗ có tên khoa học là Tectona grandis, có nơi còn gọi là gỗ báng súng (vì cây gỗ được dùng làm báng súng). Là loại cây cho gỗ, cây trưởng thành có thể đạt chiều cao từ 30-40 mét. đường kính 60–80 cm. Vỏ ngoài màu xám vàng, nứt dọc thành vảy nhỏ, dài và hẹp, thịt vỏ có xơ.

Cây TEAK ưa khí hậu nhiệt đới mưa mùa. Cây chịu lạnh kém. TEAK là loài cây ưa sáng hoàn toàn, cả khi non, tái sinh chồi và hạt đều tốt. Cây chịu được lửa cháy rừng và ít bị sâu bệnh.

Cây có nguồn gốc ở Myanma, Ấn Độ, Thái Lan. Ngày nay nó đã được du nhập vào Việt Nam, Lào, Campuchia….. Ở Việt Nam loại cây này đã trở thành một loài cây trồng khá phổ biến ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Cây gỗ Teak
Cây gỗ Teak

Gỗ Tếch có vân rất đẹp, kết cấu tốt, thớ to nhưng mịn, không cong vênh, nứt nẻ, không bị mối mọt. Teak là loại gỗ có khả năng đáp ứng được sự thay đổi về thời tiết và những môi trường khắc nghiệt nhất mà không có loại gỗ nào có thể so sánh được. Vì vậy, gỗ Teak được sử dụng làm những sản phẩm có giá trị cao như làm báng súng, đóng những chiếc du thuyền, làm tà vẹt cho đường ray xe lửa, làm ván lát sàn, tường gỗ, nội thất bằng gỗ…..

2. Sàn gỗ Teak có tốt không?

Không chỉ được sử dụng để ốp sàn trong nhà, gỗ Teak còn được sử dụng trong nhà tắm hay sân ngoài trời bởi tính chất chống nước tốt của chúng. Bên cạnh đó gỗ Teak có khả năng chống mối mọt vô cùng tốt nên nó luôn là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có nhu cầu lát sàn nhà gỗ.Không chỉ được sử dụng để ốp sàn trong nhà, gỗ Teak còn được sử dụng trong nhà tắm hay sân ngoài trời bởi tính chất chống nước tốt của chúng. Bên cạnh đó gỗ Teak có khả năng chống mối mọt vô cùng tốt nên nó luôn là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có nhu cầu lát sàn nhà gỗ. Sàn gỗ Tếch có những ưu nhước điểm cụ thể như sau
Ván sàn Teak liền thanh
Ván sàn Teak liền thanh

Ưu điểm của sàn gỗ Teak

  • Khả năng siêu chịu nước: Sàn gỗ Teak là một trong những sàn gỗ chịu nước tốt nhất trên thị trường. Khả năng chịu nước này là do bản chất cây gỗ Teak có độ ngấm nước và dãn nở thấp.
  • Càng sử dụng càng bóng: trong thành phần gỗ Teak có tinh dầu nên khi càng sử dụng, tinh dầu tiết ra làm sàn gỗ càng trở nên bóng đẹp.
  • Sàn gỗ Teak tự nhiên có màu vàng thẫm , vân to, đa dạng rất đẹp và cá tính nên thường được các kiến trúc sư áp dụng cho ý tưởng thiết kế độc đáo của mình. Khi sử dụng thì màu sàn gỗ Teak sẽ được biến đổi theo mùa. Nếu màu nắng thì sẽ lên màu vàng sáng, mùa mưa thì gỗ teak Lao sẽ chuyển sang màu vàng xám . Đây là đặc trưng của người sây mê gỗ lựa chọn
  • Chống mối mọt, côn trùng: Trong gỗ teak có chứa dầu giúp chống sự tiếp cận, xâm nhập của côn trùng, mối mọt. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của gỗ Teak mà không phải gỗ tự nhiên nào cũng có.
  • Hạn chế cong vênh, bạc màu: Sàn gỗ Teak trước khi đưa vào sử dụng được tẩm sấy tại nhà máy đạt độ ẩm từ 9 – 14% hạn chế tối đa sự cong vênh tấm ván sàn. Ngoài ra, bề mặt sàn gỗ Teak được sơn UV theo dây chuyền công nghệ cao cấp giúp bề mặt sàn gỗ sáng bóng, chống trầy xước và bạc màu theo thời gian.

3. Báo giá sàn gỗ Teak:

Hiện nay chúng tôi phân phối sàn gỗ Teak Lào với những quy cách như sau:
  • 15 x 90 x 900      : 850.000 VNĐ / m2
  • 18 x 120 x 900    : 1.200.000 VNĐ / m2
Giá trên chưa bao gồm VAT
-              Giá trên là giá vật tư xuất tại xưởng. Khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt vui lòng liên hệ 096.484.6789 để được tư vấn giá hoàn thiện.

4 . Sàn Gỗ Mộc Minh cam kết

-              Cung cấp sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo quy cách và chất lượng
-              Thi công chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề với gần 10 năm kinh nghiệm, Công trình hoàn thiện luôn đạt tính thẩm mỹ cao và đúng tiến độ yêu cầu.
-              Bảo hành sản phẩm trong vòng 5 năm đầu ( Có phiếu phảo hành), bảo trì trọn đời bất cứ khi nào bạn cần

5. Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ Teak uy tín, chất lượng:

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone: 096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add 1:  35B Đường Hồ Mễ Trì, Q Thanh Xuân, Hà Nội ( Cổng C3 Vinhome Green Bay)
🏪 Add 2: Km 19 Đường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội

Công trình sàn gỗ Teak
Công trình sàn gỗ Teak
Công trình sàn gỗ Teak
Công trình sàn gỗ Teak