Sản Phẩm Nổi Bật

Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Sàn gỗ Sồi Nga

-20%
Miêu tả:

Sàn gỗ Sồi Nga được làm từ 100% Gỗ Sồi Nga tự nhiên mang phong cách Châu Âu thích hợp với các công trình nhà ở, biệt thự, không gian mở cần sự thoáng đãng, trẻ trung và hiện đại
Liên hệ Sàn Gỗ Mộc Minh  096.484.6789 để được tư vấn, lắp đặt với giá cạnh tranh nhất

Nếu như sàn gỗ Lim, Hương hay Căm xe là những loại sàn gỗ mang màu sắc truyền thống của người Châu Á thì sàn gỗ Sồi lại mang đậm vẻ phóng khoáng, hiện đại của một nền văn hóa Châu Âu. Màu sắc trắng sáng của Sàn gỗ Sồi thường được sử dụng trong những công trình nhà ở, biệt thự, villa… với lỗi kiến trúc trẻ trung hiện đại và tạo ra không gian thoáng mát, trang nhã. Vậy Sàn gỗ Sồi có tốt không? cùng Sàn Gỗ Mộc Minh tìm hiểu về loại sàn gỗ tự nhiên đến từ phương tây này nhé:

1.Gỗ Sồi là gì?

Gỗ Sồi (Oak) là tên gọi chung của khoảng 400 loài cây thuộc chi Quecus phân bố chủ yếu ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Gỗ sồi (oak) là loại gỗ được nhập khẩu từ Mỹ.. Gỗ sồi có thể cao 40m và đường kính lên tới 1 m, với thân cây thẳng và tăng trưởng chậm. Trong đó có hai loại phổ biến là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng.
Đặc tính của gỗ sồi: Thân cây gỗ nặng, thớ gỗ thẳng, cứng, rất rắn, và bền, xơ gỗ dai, khá thích hợp cho làm sàn gỗ tự nhiên hoặc sử dụng cho đóng đồ nội thất, cho đồ sản xuất ra công mỹ nghệ xuất khẩu.
Phân biệt gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ
Phân biệt gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ

Sàn gỗ sồi thường có 2 loại sồi trắng ( white oak) và sồi đỏ (red oak):

– Gỗ sồi đỏ (red oak): Dát gỗ Sồi đỏ có màu trắng đến màu nâu nhạt tùy thuộc vào từng vùng trồng gỗ. Tâm gỗ màu nâu đỏ hồng. Gỗ có ít đốm hình nổi bật vì các tia gỗ nhỏ hơn. Đa số thớ gỗ thẳng, mặt gỗ thô.Độ chắc và độ chịu lực nén trung bình, dễ uốn cong bằng hơi nước, Do độ chiu lực yếu nên gỗ sồi đỏ chỉ được dùng làm nội thất, không sử dụng trong sản xuất ván lót sàn.

-Gỗ Sồi trắng (white oak) :Gỗ cứng và nặng, độ chịu lực uốn xoắn và lực nén cao, độ chắc thấp nên rất dễ uốn cong bằng hơi nước. Có màu nâu trắng, dát gỗ màu nhạt, Tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm, Đa số Sồi trắng có vân gỗ thẳng to và dài. Mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài và nhiều đốm hình. Do có độ chịu lực tốt hơn nên Gỗ sồi Trắng thường được dùng để làm ván lót sàn

2. Đặc điểm của sàn gỗ Sồi Nga

Ván sàn gỗ sồi trắng thường sang trọng tạo cảm giác rộng rãi ,thoáng mát,sàn gỗ sồi trắng thật trẻ trung đơn giản với họa tiết sắc vân tạo cho căn phòng luôn sang trọng, sạch sẽ. Theo nguồi gốc xuất xứ được phân biệt thành 2 loại là Sàn gỗ sồi NgaSàn gỗ Sồi Mỹ
- Sàn gỗ sồi Mỹ có vân dạm kiểu vân đá vân thẳng không xoáy màu hơi đậm gỗ có bề mặt rất cứng và tỷ trọng nặng hơn gỗ sồi nga
- Sàn gỗ sồi nga có vân xoáy dạng vân núi màu sáng hơi ngả gam màu xanh, nhưng gỗ lại mềm hơn và nhẹ hơn sàn gỗ sồi mỹ cho chất lượng kém hơn. Vì vậy giá của sàn gỗ Sồi Nga cũng thấp hơn giá của Sàn gỗ sồi Mỹ một chút.
- Màu sắc đẹp và trang nhã là một thế mạnh của sàn gỗ sồi. Sàn gỗ sồi với bề mặt chống bén lửa với tàn thuốc, chống trầy xướt, va đập do ngoại lực và chống thấm nước, chống ẩm mốc cực kỳ tốt.

3. Báo giá sàn gỗ Sồi Nga:

Hiện nay chúng tôi phân phối sàn gỗ Sồi Nga với những quy cách như sau:
•             15*90*750:         850,000 VNĐ /m2
•             15*90*900:         900,000 VND / m2
Giá trên chưa bao gồm VAT
-              Giá trên là giá vật tư xuất tại xưởng. Khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt vui lòng liên hệ 096.484.6789 để được tư vấn giá hoàn thiện.

4 . Sàn Gỗ Mộc Minh cam kết

-              Cung cấp sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo quy cách và chất lượng
-              Thi công chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề với gần 10 năm kinh nghiệm, Công trình hoàn thiện luôn đạt tính thẩm mỹ cao và đúng tiến độ yêu cầu.
-              Bảo hành sản phẩm trong vòng  5 năm đầu ( Có phiếu phảo hành), bảo trì trọn đời bất cứ khi nào bạn cần

5. Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ Sồi Nga uy tín, chất lượng

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone: 096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add 1:  35B Đường Hồ Mễ Trì, Q Thanh Xuân, Hà Nội ( Cổng C3 Vinhome Green Bay)
🏪 Add 2: Km 19 Đường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội
Hình ảnh sàn gỗ Sồi Nga
Hình ảnh sàn gỗ Sồi Nga
Hình ảnh sàn gỗ Sồi Nga
Hình ảnh sàn gỗ Sồi Nga

Hình ảnh sàn gỗ Sồi Nga