Sản Phẩm Nổi Bật

Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Sàn gỗ Pơ mu

Miêu tả:

Sàn gỗ Pơ mu được làm từ 100% Gỗ Pơ mu tự nhiên, có màu vàng sáng vô cùng thoáng đãng thích hợp với mọi loại không gian như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc… 
Liên hệ Sàn Gỗ Mộc Minh 096.484.6789 để được tư vấn, lắp đặt với giá cạnh tranh nhất

Không chỉ là một vật liệu lát sàn có mùi thơm đặc trưng mang lại sự hấp dẫn cho không gian nội thất, Gỗ Pơ mu chúng còn được ứng dụng rộng rãi khi được làm đồ nội thất trong nhà. Một sản phẩm bền, giá trị vượt trội, đã được minh chứng rõ nét qua thời gian. Nếu bạn chưa có nhiều thông tin về Sàn gỗ Pơ mu, hãy cùng Sàn gỗ Mộc Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây

1.Gỗ Pơ mu là gì

Gỗ cây pơ mu nằm trong nhóm 1, là loại gỗ quý hiếm ở nước ta, chủ yếu phân bố ở một số tỉnh ở nước ta như:  Sơn La , Lai châu , Lào cai , Yên bái ... những vùng đất này cho chất lượng gỗ cực tốt. Gỗ pơ mu có tuổi đời khai thác trong khoảng  80-100 năm . Đây cũng chính là một phần quyết định tới độ bền của ván sàn gỗ pơ mu chính hãng. Khi có tuổi đời cao, tương đương tuổi thọ của sàn cũng cao. Điều này được chứng minh qua một số ngôi nhà ở mường tỉnh Sơn La được làm bằng gỗ pơ mu có tuổi thọ 200 năm, hiện vẫn còn lưu giữ cho đến ngày nay.
Loại gỗ này có màu vàng sáng, vân gỗ xoáy, càng nhìn càng có chiều sâu và vô cùng hút mắt. Khi nhìn chúng dưới ánh sáng vân gỗ lấp lánh trong rất đẹp.
Cây gỗ Pơ mu
Cây gỗ Pơ mu
Do gỗ pơ mu được khai thác từ những khu rừng già nguyên sinh, có độ sinh trường phát triển tốt nên gỗ đanh và cứng cộng với tính liên kết đối với các tom gỗ là khá cao nên khi được sản xuất thành sàn gỗ tự nhiên pơ mu sản phẩm không bao giờ thấy xuất hiện hiện tượng cong vênh hay nứt nẻ, có khả năng chống mài mòn tốt.
Với những đặc tính nổi trội trên,Gỗ Pơ mu được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế và thi công nội thất, thường được sử dụng để làm bàn ghế, giường tủ, vật liệu ốp tường và ván lót sàn…

2.Sàn gỗ Pơ mu có tốt không?

Có thể khẳng định Sàn gỗ Pơ mu là loại sàn gỗ thực sự tốt, với giá thành ở mức trung bình và một loạt những ưu điểm dưới đây, bạn có thể đồng ý với chúng tôi rằng, Sàn gỗ Pơ mu là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho văn nhà của mình
Sản phẩm sàn gỗ pơ mu không những chỉ đẹp về hoa văn , về màu sắc mà có mùi thơm rất đặc trưng vốn có của nó với màu vàng óng tự nhiên cùng với những đường nét xoáy và tròn xen lẫn sáng tối làm sàn gỗ tự nhiên pơ mu trở nên nổi bật hơn cả.
  • Với tuổi đời khai thác lớn cộng với điều kiện sinh trưởng khắc nghiệt ở vùng đồi núi phía Bắc, sàn gỗ Pơ mu có liên kết hữu cơ rất bền chặt, dẻo dai, độ cứng và độ ổn định cao, chống được mối mọt, rất ít co giãn nên không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • Sàn gỗ Pơ mu có màu vàng nhạt, bóng tự nhiên cùng vân gỗ xoắn tròn, màu đậm, dễ dàng kết hợp với các vật dụng khác trong nhà tạo nên một khối kiến trúc hài hòa về màu sắc. Sàn gỗ pơ mu không phun màu mà chỉ phủ lên bề mặt sàn gỗ một lớp UV trong suốt để tạo độ bền, bóng cho sàn gỗ và chống trầy xước khi va chạm. Sàn gỗ tự nhiên không bị phai màu theo thời gian sử dụng, mà sẽ càng bóng khi thời gian sử dụng càng lâu.
  • San gỗ Pơ mu có mùi thơm đặc trưng vùng núi rừng Tây Bắc, mùi tinh dầu này không chỉ giúp nhà bạn tràn ngập hương thơm mà còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, xua đuổi côn trùng, góp phần tạo dựng một môi trường sống an toàn cho gia đình bạn.
  • Đối với người hay bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết (người bị bệnh xoang,…), sàn gỗ Pơ mu là lựa chọn thích hợp để trang trí nội thất bởi đặc tính điều tiết không khí, giúp căn nhà ấm về mùa đông, mát vào mùa hè. Khả năng hút ẩm giúp sàn nhà không đổ mồ hôi vào mùa nồm ẩm, luôn khô thoáng,
  • Sàn gỗ Pơ mu có giá thành rẻ, đem lại hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng lại giúp ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp hơn mà hoàn toàn thân thiện với môi trường, là sản phẩm của thiên nhiên hoàn toàn không độc hại, mang đến môi trường sống chất lượng cho mọi thành viên trong gia đình.

3. Báo giá sàn gỗ Pơ Mu:

Hiện nay chúng tôi phân phối sàn gỗ Pơ Mu với những quy cách như sau:
15 x 90  x 750 :       900,000 Đ/m2
15 x 90  x 900 :       950,000 Đ/m2
15 x 90  x 750 :     1,000,000 Đ/m2
15 x 90  x 900:      1,120,000 Đ/m2
Giá trên chưa bao gồm VAT
-              Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng nội thành HN > 30m2, Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ở tỉnh
-              Đơn giá đã bao gồm thi công hoàn thiện, chưa bao gồm phụ kiện phào nẹp

4 . Sàn Gỗ Mộc Minh cam kết

-              Cung cấp sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo quy cách và chất lượng
-              Thi công chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề với gần 10 năm kinh nghiệm, Công trình hoàn thiện luôn đạt tính thẩm mỹ cao và đúng tiến độ yêu cầu.
-              Bảo hành sản phẩm trong vòng 5 năm đầu ( Có phiếu phảo hành), bảo trì trọn đời bất cứ khi nào bạn cần

5. Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ Pơ Mu uy tín, chất lượng:

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone: 096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add 1:  35B Đường Hồ Mễ Trì, Q Thanh Xuân, Hà Nội ( Cổng C3 Vinhome Green Bay)
🏪 Add 2: Km 19 Đường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội
Sàn gỗ tự nhiên Pơ mu
Sàn gỗ tự nhiên Pơ mu
Sàn gỗ tự nhiên Pơ mu