Sản Phẩm Nổi Bật

Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Sàn gỗ Hương Đá

Miêu tả:

Sàn gỗ Hương Đá được làm từ 100% Gỗ Hương Đá tự nhiên là một trong những loại gỗ quý, mang đến cho gia chủ không gian nội thất sang trọng và quyền quý. Phù hợp với nhiều kiểu nhà như Biệt thự. Liền kề, nhà phố, nhà thờ…
Liên hệ Sàn Gỗ Mộc Minh 096.484.6789 để được tư vấn, lắp đặt với giá cạnh tranh nhất

Trong khi sàn gỗ Hương Lào, Sàn gỗ Hương Nam Phi ( Hương BaDuc) đã thịnh hành rất nhiều năm qua thì Sàn gỗ Hương Đá được xem là một trong những “ lính mới” của thị trường sàn gỗ tự nhiên. Tuy là khái niêm mới nhưng sàn gỗ Hương Đá đang nhanh chóng lấy long được người tiêu dùng nhờ những đăc điểm vô cùng quý báu. Bạn hãy cùng Sàn gỗ Mộc Minh tìm hiểu về dòng sản phẩm mới này nhé

1. Gỗ Hương Đá là gì

Gỗ Hương Đá cũng là một trong những loại gỗ thuộc dòng tự nhiên quý. Là cây thuộc họ đậu, hương đá cũng sinh trường và phát triển trong môi trường khắc nhiệt, nắng nóng chủ yếu ở những tỉnh Tây Nguyên như Daklak, Gia Lai, Kon Tum. Những vùng đất bazan, những vùng đất nắng nóng, khắc nghiệt. Ngoài ra hương đá còn xuất hiện ở những nước Đông Nam Á và được trồng rất nhiều ở Nam Phi.
Là cây thuộc họ đậu, hương đá cũng sinh trường và phát triển trong môi trường khắc nhiệt, nắng nóng. Với số lượng không nhiều, gỗ hương đá được xét vào dòng gỗ quý hiếm, giá trị kinh tế cao. Cây gỗ hương đá cao lớn, mọc ở nơi đất đỏ bazan, chúng có đường kính trung bình trên dưới 100cm, cây cao, tán lá rộng.

Cây gỗ Hương Đá
Cây gỗ Hương Đá
Có người cho rằng gỗ Hương Đá có tên là hương đá bởi chất gỗ rắn chắc như đá nên người ta đặt tên là hương đá. Cũng có người nói, do gỗ có màu đỏ nhạt hơn so với gỗ hương đỏ, nhìn giống như đá nên gọi là hương đá. Cũng có người nói do hương đá có vân giống như vân đá quý. Tất cả những lý giải trên đây đều rất hợp lý. Nếu gỗ hương đỏ được mệnh danh là vua của các loại gỗ hương thì gỗ hương đá chính là hoàng hậu. Hương đá sở hữu đường vân sắc nét, dày, mịn. Vân gỗ thiên biến vạn hoá, chất gỗ đặc nặng, dễ chế tác nên được rất nhiều người săn lùng. Màu gỗ hương đá có sức hấp dẫn tuyệt đối với những ai yêu thích gỗ màu sáng. Khi dùng được một thời gian hương đá lên màu nhìn ngày càng đẹp.

2. Đặc điểm của sàn gỗ Hương Đá

Sàn gỗ Hương đá có vân gỗ rất đẹp, vân màu nâu hồng vô cùng sắc nét. Bố cục thì thiên biến vạn hóa. Mật độ vân dày và mịn. Tom gỗ nhỏ, có màu nâu đặc trưng, rất mịn màng, có chiều sâu và sự sắc nét. Đặc biệt chúng rắn chắc như “đá” và không bao giờ bị mọt.
Sử dụng càng lâu, vân lên càng đẹp,màu sẽ chuyên từ hồng nhạt sang hồng đậm gần như đỏ. Đặc biệt gỗ hương đá còn rất phù hợp với không gian phong thủy vì khả năng sinh “khí” của chúng. Mùa hè tạo sự mát mẻ, mùa đông thì tỏa ra hơi ấm kết hợp cùng hương thơm tự nhiên giúp đầu óc gia chủ luôn được minh mẫn, thoải mái.

Sàn gỗ Hương Đá

Sàn gỗ Hương Đá
Nếu so về mặt thẩm mỹ thì sàn gỗ Hương Đá đẹp không thua kém gì Sàn gỗ Hương Lào và Hương đỏ. Sàn gỗ Hương đá cũng có mùi hương nhẹ tuy không đậm như Giáng Hương hay Hương Lào nhưng cũng đủ để người dùng cảm thấy dễ chịu, màu sắc tươi sáng hơn hương Lào một tông khiến các vân gỗ càng nổi rõ hơn.
Ưu điểm lớn nhất của Sàn gỗ Hương Đá hiện nay so với sàn gỗ Hương Lào đó là mặc dù xét về chất gỗ và giá trị thẩm mỹ tương đương nhưng giá thành lại rẻ hơn khá nhiều do đang có nguồn cung cấp dồi dào. Thậm chí so với Sàn gỗ Hương đỏ thì còn được nhiều người yêu thích hơn.

>>>xem thêm:

yesHình ảnh thực tế công trình Sàn gỗ Hương Đá lát xương cá tại Vĩnh Tuy, Hà Nội

3 . Sàn Gỗ Mộc Minh cam kết

-              Cung cấp sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo quy cách và chất lượng
-              Thi công chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề với gần 10 năm kinh nghiệm, Công trình hoàn thiện luôn đạt tính thẩm mỹ cao và đúng tiến độ yêu cầu.
-              Bảo hành sản phẩm trong vòng 5 năm đầu ( Có phiếu phảo hành), bảo trì trọn đời bất cứ khi nào bạn cần

4. Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ Hương Đá uy tín, chất lượng:

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone: 096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add 1:  35B Đường Hồ Mễ Trì, Q Thanh Xuân, Hà Nội ( Cổng C3 Vinhome Green Bay)
🏪 Add 2: Km 19 Đường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội
Sàn gỗ Hương Đá ốp tường xương cáSàn gỗ Hương Đá ốp tường xương cá