Sản Phẩm Nổi Bật

Tin mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Sàn Gỗ Cà Chít

Miêu tả:

 Sàn gỗ Cà Chít được làm từ 100% Gỗ Cà Chít tự nhiên, thích hợp với mọi loại không gian như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc… 
Liên hệ Sàn Gỗ Mộc Minh 096.484.6789 để được tư vấn, lắp đặt với giá cạnh tranh nhất

Là một trong những loại Sàn Gỗ Tự Nhiên được ưa dùng nhất hiện nay bên cạnh Sàn gỗ Giáng Hương, Căm xe, Sồi, Óc chó … Sàn Gỗ Cà Chít không chỉ đẹp mà còn có lợi thể về mặt giá thành thấp hơn các loại khác. Vậy Sàn gỗ Cà Chít có nên mua? Hãy cùng Sàn Gỗ Mộc Minh tìm hiểu nhé

1. Gỗ cà chít

Gỗ cà chít là tên gọi khác của sến đỏ hay sến mủ, sến cát, tất cả chúng là một. Về mặt khoa học chúng có danh pháp hai phần là Shorea roxburghii C. Don (tên khác S. harmandii Pierre, S. cochinchinensis Pierre), là một loài cây thuộc họ Dầu (hay họ Sao dầu, Dipterocarpaceae).
Gỗ Cà Chít
Gỗ Cà Chít
Về mặt sinh học thì gỗ cà chít là loại cây gỗ lớn, cao đến 30m cao ngang gỗ gõ đỏ. Lá hình bầu dục hay thuôn, dài 8–15 cm, rộng 4–6 cm, màu tía. Hoa có cấu tạo thành chùm hay chuỳ, dài 7–8 cm, ở nách các lá đã rụng, cánh hoa màu vàng. Quả hình thuôn, có mùi, dài tầm 2 cm. Cây thường ra hoa khoảng tháng 1 đến tháng 2 và có quả tháng từ tháng 3 đến tháng 5.
Gỗ cà chít phân bố ở Campuchia, Ấn Độ, Lào, Malaysia, Myanma, Thái Lan và Việt Nam. Tại Việt Nam, cây mọc trong rừng kín thường rất xanh tươi nhất là ở những nơi mưa ẩm nhiệt đới, rừng nửa rụng lá ở độ cao dưới 1300m, chủ yếu từ Thừa Thiên – Huế đến Kiên Giang, tập trung nhiều ở rừng Tây Nguyên.

2. Ứng dụng và đặc tính của Sàn Gỗ Cà Chít

Cà chít là loại cây có nhiều ứng dụng. Các bộ phận như hoa, vỏ cây có tác dụng chữa bệnh. Vỏ có vị chát; có tác dụng thu liễm trừ lỵ, cũng dùng để ăn trầu. Hoa được dùng làm thuốc hạ sốt, trợ tim, vỏ cây gỗ cà chít được dùng để ngăn hay làm chậm sự lên men của đường thốt nốt.
Về mặt nội thất thì cà chít thường dùng để làm ván sàn, đóng tủ áo và ít dùng đóng cửa gỗ hay tủ bếp và các đồ nội thất khác. Sàn gỗ cà chít ấm về mùa đông đồng thời rất mát về mùa hè, chúng không đổ mồ hôi có màu vàng cát rất đều và đẹp.
Gỗ cà chít có giá trị kinh tế lớn, ngang ngửa gỗ căm xe hiện nay. Nguồn nhập nguyên liệu vào nước ta chủ yếu vẫn là từ các đầu mối khai thác từ Campuchia hay Lào về nhờ những chính sách Pháp luật còn khá dễ dàng từ các nước này. Mặc dù vậy, với việc khai thác quá sức hiện nay thì gỗ cà chít để đóng nội thất hầu như không đáp ứng đủ.
Sàn gỗ Cà Chít
Sàn gỗ Cà Chít
Đặc điểm của sàn gỗ cà chít
  • Thân thiện với môi trường
  • Dễ dàng thi công
  • Không gây hại cho sức khỏe
  • Độ bền cao, đồng màu theo thời gian
  • Một số lưu ý
Sàn gỗ cà chít có màu sắc, hình dáng vân gỗ cũng như tỉ trọng tương tự giống với sàn gỗ căm xe. Do đó, khó có thể phân biệt bằng mắt thường.
Để mua được đúng sản phẩm chính hãng, đúng loại gỗ khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng, showroom để kiểm tra và lựa chọn sản phẩm.
Sàn gỗ cà chít – một sản phẩm thiên nhiên ban tặng cho không gian nhà ở thêm hiện đại và sang trọng. Đưa hơi thở và hòa mình vào không gian thiên nhiên sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Biến không gian nhà ở thì nơi nghỉ ngơi, thư dãn tốt nhất.

3. Báo giá sàn gỗ Cà Chít:

Giá của sàn gỗ cà chít rẻ hơn giá của sàn gỗ căm xe từ 100.000 đến 150.000 đồng/m2.
Hiện nay chúng tôi phân phối sàn gỗ Cà Chít với những quy cách như sau:
•             15 x 70 x 750: 680,000 VNĐ / m2
•             15 x 70 x 900: 700,000 VNĐ / m2
•             18 x 90 x 750: 700,000 VNĐ / m2
•             18 x 90 x 900: 750,000 VNĐ / m2
Giá trên chưa bao gồm VAT
-              Miễn phí vc đối với đơn hàng nội thành HN > 30m2, Hỗ trợ 70% chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ở tỉnh
-              Đơn giá đã bao gồm thi công hoàn thiện, chưa bao gồm phụ kiện phào nẹp

4 . Sàn Gỗ Mộc Minh cam kết

-              Cung cấp sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo quy cách và chất lượng
-              Thi công chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề với gần 10 năm kinh nghiệm, Công trình hoàn thiện luôn đạt tính thẩm mỹ cao và đúng tiến độ yêu cầu.
-              Bảo hành sản phẩm trong vòng  5 năm đầu ( Có phiếu phảo hành), bảo trì trọn đời bất cứ khi nào bạn cần

5. Địa chỉ của hàng bán Sàn Gỗ Cà Chít uy tín, chất lượng:

Bạn hãy liên hệ ngay Sàn Gỗ Mộc Minhđể được tư vấn và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé
☎️ Phone: 096.484.6789
📧 Mail: sangomocminh@gmail.com
🏪 Add 1:  35B Đường Hồ Mễ Trì, Q Thanh Xuân, Hà Nội ( Cổng C3 Vinhome Green Bay)
🏪 Add 2: Km 19 Đường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ván sàn gỗ Cà Chít
Ván sàn gỗ Cà Chít
Ván sàn gỗ Cà Chít
Ván sàn gỗ Cà Chít